Quảng cáo

Điểm tin sáng 18/10: U19 VN tạo cú sốc; MU chia điểm với Liverpool

Thứ ba, 18/10/2016 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U-19 Việt Nam giành 1 điểm quý giá trong trận với U-19 UAE; De Gea cứu thua xuất thần, MU may mắn có điểm rời Anfield.... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 18/10

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 1-1 U19 UAE (U19 châu Á 2016)

U-19 Việt Nam giành 1 điểm quý giá trong trận với U-19 UAE

Ở trận U19 Việt Nam hòa U19 UAE tối qua, U19 Việt Nam đã chơi tốt và có bàn dẫn trước do công của Minh Dĩ.  Tuy nhiên sang hiệp hai, bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra khi Trọng Đại nhận thẻ đỏ rời sân còn U19 UAE có bàn gỡ từ chấm 11m. Chính bàn thua này cộng với việc bị thiếu người đã khiến U19 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước U19 UAE. 

U19 Việt Nam đang thi đấu tốt ở giải châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn nói: "Ở trận đấu này tôi không hài lòng về những quyết định của trọng tài. Và tình huống thổi penalty với chúng tôi là không công bằng, không đẹp”. 

De Gea cứu thua xuất thần, MU may mắn có điểm rời Anfield

Liverpool và MU bước vào trận với tinh thần cao ngất. Những pha bóng tranh chấp máu lửa quen thuộc ở trận derby nước Anh sớm xuất hiện khiến trọng tài Anthony Taylor phải liên tục cắt còi, làm giảm cái đầu nóng của các cầu thủ. Liverpool đến nửa sau hiệp 1 mới dần tìm thấy sự tự tin, gây áp lực trở lại với MU. Tuy nhiên cơ hội thực sự nguy hiểm không xuất hiện và hai đội đành ra nghỉ với kết quả hòa.

Đầu hiệp 2, MU liên tiếp có 2 pha bóng ngon ăn. Phút 49, thủ môn Karius chuyền lỗi, Pogba đẩy rất nhanh cho Ibra dứt điểm nhưng trọng tài biên đã căng cờ trước đó. Sau đó vài phút, Pogba đặt Ibra vào thế khá thuận lợi, nhưng tiền đạo người Thụy Điển lại đánh đầu ra ngoài.

Liverpool nhanh chóng có câu trả lời. Phút 59, Emre Can nhảy múa trong vòng cấm MU rồi dứt điểm kín nhưng De Gea trổ tài cản phá đã thành thương hiệu. Phút 71, De Gea lại cứu thua xuất thần cho MU sau cú đá sở trường của Coutinho.
Thời gian còn lại, Liverpool gia tăng sức ép nhưng MU đứng vững.

Real Madrid rộng cửa có Aubameyang

“Nếu Real Madrid tới gõ cửa, chúng tôi sẽ nói chuyện. Nhưng mọi chuyện sẽ không dễ dàng. Thương vụ này không thể tự động. Tất nhiên, chúng tôi muốn giữ Aubameyang ở lại. Cậu ấy khác với những cầu thủ đã rời Dortmund gần đây. Cậu ta vẫn còn bản hợp đồng tới năm 2020”, Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke nói.

CĐV Chelsea mong sa thải GĐKT Michael Emenalo

Theo tờ Corriere dello Sport, ông chủ Roman Abramovich đã quyết định sa thải giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo sau cuộc họp với HLV Antonio Conte cách đây ít ngày. Người thay thế vị trí của Emenalo nhiều khả năng sẽ là Walter Sabatini, GĐKT cũ của AS Roma. Thông tin này chưa được Chelsea xác nhận nhưng các CĐV “The Blues” rất mong đó là sự thật.

Chủ tịch FA Greg Clarke lên án hành vi của HLV Allardyce

“Allardyce đã vi phạm nghĩa vụ lao động của mình trên cương vị một nhân viên, một người điều hành cấp cao. Ông ấy dìm chúng tôi xuống một cách khủng khiếp dù sau cùng chúng tôi muốn một HLV mang lại chiến thắng cho ĐT Anh.”

Chỉ sau 67 ngày đảm nhận công việc HLV ĐT Anh, Sam Allardyce đã bị chấm dứt hợp đồng. Lý do là bởi ông đã bị các phóng viên ghi lại được những hành vi sai phạm về mặt đạo đức nghề nghiệp khi tư vấn lách luật chuyển nhượng cũng như nói xấu các đồng nghiệp của mình.

Huyền thoại Arsenal giục Wenger mua tiền đạo

Cựu tiền vệ Arsenal, Emmanuel Petit cho rằng, “Pháo thủ” vẫn thiếu một tiền đạo đằng cấp để có thể giành chức vô địch Premier League và kêu gọi HLV Wenger phải mua thêm 1 chân sút nữa. Từ đầu mùa, Giroud không được trọng dụng, Walcott đảm nhiệm trung phong và ghi bàn sòn sòn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin sáng 18/10 U19 Việt Nam U19 châu Á 2016 Tin tức U19 châu á Tin thể thao Tin tức thể thao
Xem thêm