Quảng cáo

Điểm tin sáng 30/12: Tuấn Anh đi Qatar, U23 VN hủy giao hữu

Thứ tư, 30/12/2015 08:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam chốt danh sách đi Qatar; U23 Việt Nam hủy trận giao hữu với CLB TPHCM… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 30/12.

U23 Việt Nam chốt danh sách đi Qatar

Chiều tối 29/12, HLV Miura đã chốt danh sách sơ bộ 25 cầu thủ sang Qatar dự VCK U23 châu Á. Theo đó, những ngôi sao trẻ của HAGL đều góp mặt trong danh sách này như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... Đặc biệt nhất là trường hợp của Tuấn Anh. Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng anh vẫn được ưu ái giành cho một suất đi Qatar. Bốn cầu thủ bị loại gồm: thủ môn Trần Đình Minh Hoàng, các tiền vệ Trần Duy Khánh, Phạm Xuân Mạnh và Lâm Ti Phông.

Điểm tin sáng 30/12, Tuấn Anh đi Qatar, U23 VN hủy giao hữu, U23 Việt Nam, Qatar; U23 Việt Nam, CLB TPHCM, thông tin thể thao trong nước

Tuấn Anh và Duy Mạnh đều có tên trong danh sách đi Qatar

Dù đã gút danh sách xuống 25 người, nhưng đây vẫn chưa phải là danh sách chính thức dự VCK U23 châu Á của U23 Việt Nam. Sau các trận đấu giao hữu gặp U23 Yemen và U23 Nhật Bản trên đất Qatar, HLV Miura mới chọn ra 20 cái tên cuối cùng để đăng ký dự VCK U23 châu Á. Như vậy, sẽ còn thêm 5 cầu thủ nữa bị loại.

U23 Việt Nam hủy trận giao hữu với CLB TPHCM

Sau trận đấu thử nghiệm với B.Bình Dương, U23 Việt Nam đã di chuyển vào TP.Hồ Chí Minh để tập luyện. Theo dự kiến, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng với CLB TP.HCM vào chiều 30/12, sau trận này nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ đưa ra đánh giá về từng học trò.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây từ trợ lý Nguyễn Thanh Sơn thì trận đấu giao hữu nêu trên đã bị hủy bỏ. Ông Sơn xác nhận: "U23 Việt Nam quyết định hủy trận đấu giao hữu với TP.HCM vào chiều mai (30/12). Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực và chuyên môn khi VCK U23 châu Á đang đến gần, vì vậy sẽ cần đá trận giao hữu này nữa".

Công Phượng không lọt vào Top 10 tiền đạo xuất sắc Đông Nam Á

Tạp chí bóng đá Four Four Two (Anh) vừa công bố danh sách 10 tiền đạo xuất sắc nhất Đông Nam Á (gồm cả Úc) năm 2015. Đặc biệt, trong danh sách này không có cầu thủ nào của Việt Nam, kể cả Công Phượng.

Danh sách 10 tiền đạo xuất sắc nhất Đông Nam Á gồm các chân sút như: Teerasil Dangda (Thái Lan), Sergio van Dijk (Indonesia), Chananan Pombuppha (Thái Lan), Nathan Burns (Australia), Tana Chanabut (Thái Lan), Fazrul Nawaz (Singapore), Chan Vathanaka (Campuchia)…

Long An tậu cầu thủ nhập tịch từ Thanh Hóa

Sau khi V-League 2015 hạ màn, tiền vệ nhập tịch Lê Văn Tân đã chia tay FLC Thanh Hóa. Sở dĩ anh không gắn bó với đội bóng xứ Thanh nữa vì trong kế hoạch, trung vệ Van Bakel đang tiến hành các thủ tục nhập tịch Việt Nam nên cơ hội tiếp tục chơi bóng ở FLC Thanh Hóa với Văn Tân gần như là con số 0. Bởi theo quy định, mỗi CLB tại V-League chỉ được phép đăng ký 1 cầu thủ nhập tịch.

Dù đã bước qua tuổi “băm” nhưng nhờ nền tảng thể lực tốt cũng như chuyên môn đã được khẳng định sau quãng thời gian gần 10 năm thi đấu ở V-League, đương nhiên Văn Tân vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Vừa qua, sau khi trở về quê nhà nghỉ ngơi, Văn Tân đã trở lại Việt Nam và anh được Long An mời về thi đấu. Chiều ngày 29/12, Văn Tân đã ký hợp đồng ghi nhớ với đội bóng này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin sáng 30/12 Tuấn Anh đi Qatar U23 VN hủy giao hữu U23 Việt Nam Qatar; U23 Việt Nam CLB TPHCM thông tin thể thao trong nước
Xem thêm