Quảng cáo

Điểm tin tối 18/8: ĐNÁ đăng cai World Cup, Ánh Viên tiệm cận thế giới

Thứ ba, 18/08/2015 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đông Nam Á lên kế hoạch đăng cai World Cup 2034, Ánh Viên tiệm cận tầm thế giới… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý ngày 18/8.

Bầu Đức cầu cứu chuyên gia “trục vớt” con tàu đắm HAGL

Từng chia tay HAGL nhưng trước lời mời của bầu Đức, chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh đã đồng ý trở lại với quyết tâm giúp đội bóng vượt qua quãng thời gian khó khăn. Chưa biết ông Vinh có thực hiện được mong muốn giúp đội bóng trụ hạng hay không nhưng đây là một bước đi đúng đắn của bầu Đức về việc đặt niềm tin vào những người làm bóng đá có chuyên môn.

HLV Đặng Anh Tuấn: Ánh Viên đang vươn lên tầm thế giới

Tại Cúp bơi lội thế giới Paris - Chartres 2015, kình ngư trẻ Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành được tấm huy chương đồng nội dung 400m hỗn hợp và xếp thứ tư ở cự ly 200m hỗn hợp.

Điểm tin 18/8, Bầu Đức, Bầu Đức cầu cứu chuyên gia, Ánh Viên tiệm cận thế giới, Nguyễn Thị Ánh Viên,

Trong cả hai nội dung, cô đều đứng khá xa các vận động viên xếp trên, đặc biệt là hai đối thủ người Hungary, Hosszu Katinka và Zsuzsanna Zakabos. Kết quả của Ánh Viên cũng khá thấp so với trong các giải đấu lớn gần đây. Tuy nhiên HLV Đặng Anh Tuấn không quá lo lắng và khẳng định Ánh Viên đang vươn lên tầm thế giới.

CLB Hà Nội trước cơ hội vô địch giải hạng Nhất

CLB Hà Nội được xem là sân sau của CLB Hà Nội T&T và là nơi chủ yếu phục vụ cho mục đích rèn giũa cầu thủ trẻ. Thế nên, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng không được bầu Hiển đầu tư mạnh về lực lượng như Hà Nội T&T và “kích cầu” thăng hạng bằng những khoản tiền thưởng lớn.

Tuy nhiên, ở thời điểm giải chỉ còn 2 vòng là kết thúc, họ dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm nhiều hơn đối thủ xếp sau là TP HCM. Bởi thế nên trận đấu cuối tuần này trên sân Thống Nhất giữa đội chủ nhà và CLB Hà Nội được cả 2 xác định là trận chung kết, quyết định đến cơ hội giành quyền tham dự V.League mùa tới.

Đông Nam Á lên kế hoạch đăng cai World Cup 2034

Bộ trưởng phụ trách thể thao các nước thành viên trong Hiệp hội quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đã thống nhất nghiên cứu đề án xin đăng cai World Cup 2034. Ý tưởng này được Malaysia đề xuất trong cuộc họp giữa Bộ trưởng thể thao các nước ASEAN hôm 13/7 tại Kuala Lumpur.

Tiến sĩ AKP Mochtan, Phó Tổng thư ký ASEAN phụ trách các vấn đề Cộng đồng và Hợp tác cho biết: “Chúng tôi phải nộp hồ sơ dự thầu cho FIFA vào năm 2019. ASEAN cần xây dựng một cơ chế và thời gian để nghiên cứu thêm”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Điểm tin 18/8 Bầu Đức Bầu Đức cầu cứu chuyên gia Ánh Viên tiệm cận thế giới Nguyễn Thị Ánh Viên
Xem thêm