Quảng cáo

Điểm tin tối 2/2: Xuân Trường chưa biết đón Tết ở VN hay Nhật

Thứ ba, 02/02/2016 19:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuân Trường chưa biết sẽ đón Tết ở Việt Nam hay Nhật Bản; Văn Quyết, Thành Lương chắc chắn ở lại Hà Nội T&T… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 2/2.

Xuân Trường chưa biết đón Tết ở VN hay Nhật Bản

Chiều nay (02/02), Lương Xuân Trường đã gấp rút hoàn tất thủ tục xin visa sang Nhật Bản sau khi CLB Incheon United bất ngờ yêu cầu tiền vệ HA.GL tham gia chuyến tập huấn cùng toàn đội ở xứ sở Mặt Trời mọc.

Phía HA.GL đã cử người cầm toàn bộ giấy tờ ra Hà Nội để làm thủ tục cho Xuân Trường. Đến hết chiều nay, hồ sơ đã hoàn thành và nộp lên bộ phận duyệt visa của Đại sứ quán Nhật tại Hà Nội. Theo quy định, thời gian hoàn thành thủ tục xin visa kéo dài 7 ngày hoặc 5 ngày làm việc liên tiếp, trong khi, Đại sứ quán Nhật sẽ nghỉ tết trong 4 ngày tới (ngày 05/02).

Điểm tin tối 2/2, Điểm tin thể thao, tin thể thao, Xuân Trường, Lương Xuân Trường, Văn Quyết, Thành Lương, Hà Nội T&T

Xuân Trường chưa biết đón Tết ở VN hay Nhật

Tuy nhiên, Xuân Trường là trường hợp đặc biệt và cũng có giấy mời, giấy bảo lãnh nên thời gian cấp visa có thể thu gọn lại. Xuân  Trường cho hay: “Thủ tục xin visa sang Nhật của tôi đã hoàn thành. Phía CLB chủ quản cũng gửi những giấy tờ quan trọng sang Việt Nam. Hiện tại, tôi chưa biết khi nào thì mình có visa và thú thật là tôi cũng không biết có được ăn Tết ở nhà hay không?”

Văn Quyết, Thành Lương chắc chắn ở lại Hà Nội T&T

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận play-off AFC Champions League với Kitchee hôm qua (1/2), huấn luyện viên Phan Thanh Hùng xác nhận: “Chúng tôi chắc chắn giữ Văn Quyết, Thành Lương ở lại. Chúng tôi cần họ ở lại làm nền tảng, dẫn dắt các tài năng trẻ của câu lạc bộ.”

Quyết định giữ Văn Quyết ở lại đảm bảo cho Hà Nội T&T sức mạnh trước thềm mùa bóng mới. Hà Nội T&T đã đôn lên rất nhiều cầu thủ trẻ và họ cần những người kinh nghiệm như Quyết, Lương ở lại. Mùa giải rất dài cũng buộc Hà Nội T&T phải có đủ quân số để dàn trải trên các mặt trận. Đội bóng thủ đô sẽ dự ba giải đấu quan trọng là AFC Champions League, V-League và Cúp quốc gia.

FLC Thanh Hóa giảm giá vé

Trước khi bước vào mùa giải 2016, FLC Thanh Hóa đã quyết định giảm giá vé cho khán giả vào xem các trận đấu của đội nhà trên sân Thanh Hóa. Theo đó, vé có mệnh giá 50.000 đồng đã được giảm xuống còn 30.000 đồng, vé giá 45.000 đồng chỉ còn 20.000 đồng.

Đây là lần đầu tiên đội bóng xứ Thanh giảm giá vé trong cả mùa giải nhằm tạo điều kiện tối đa để khán giả đến sân xem các trận đấu của đội nhà. Năm nay, khi V-League có 14 đội tham dự thì FLC Thanh Hóa sẽ có tổng cộng 13 trận đấu diễn ra trên sân nhà và lần giảm giá vé này có thể tạo nên hiệu ứng tốt để người xem đến sân đều đặn vào mỗi dịp đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng thi đấu ở sân Thanh Hóa.

Timothy hết đất dụng võ ở V.League

Nhưng sau một thời gian thử việc, Timothy đã phải chia tay đội chủ sân Cao Lãnh trong nỗi thất vọng của cả hai bên. Nặng nề trong di chuyển, khả năng dứt điểm không còn nhạy bén như xưa là hình ảnh thường thấy của cựu Vua phá lưới V-League trong những ngày thử việc ở Đồng Tháp. Cũng dễ hiểu, bởi Timothy đã lớn tuổi và bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp!

Trước đây, khi lần đầu tiên đến tìm việc ở Việt Nam, Timothy đã bị hàng loạt đội bóng như V.NB, HA.GL… từ chối. Nhưng khi đến Đồng Tháp, anh đã được thu nạp. Ngay trong trận đầu tiên trên sân của HA.GL (V-League 2009), Timothy đã làm giới chuyên môn bất ngờ bằng cú hat-trick sau những pha bứt tốc mạnh mẽ cùng những cú sút như nã đại bác. Kết thúc mùa giải, Timothy ghi được 11 bàn thắng và ngay lập tức trở thành chân sút được săn đón nhiều nhất.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin tối 2/2 Điểm tin thể thao tin thể thao Xuân Trường Lương Xuân Trường Văn Quyết Thành Lương Hà Nội T&T
Xem thêm