Quảng cáo

Điểm tin trưa 2/2: VFF đã chọn được HLV cho các đội tuyển Việt Nam?

Thứ ba, 02/02/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - VFF đã chọn được HLV cho các đội tuyển Việt Nam?; Lãnh đạo SLNA sẽ tạo điều kiện cho Hữu Thắng lên tuyển… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 2/2.

Nội dung chính

VFF đã chọn được HLV cho các đội tuyển Việt Nam?

Trao đổi với báo chí mới đây, Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết danh tính của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ được công bố ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Đây thực sự là một tuyên bố bất ngờ bởi từ nay đến sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán không còn nhiều thời gian.

Điểm tin trưa 2/2, Miura, VFF tìm người thay Miura, Bóng đá Việt nam, SLNA, Sông Lam Nghệ An, Bóng đá Việt, Hữu Thắng thay miura

Những ứng cử viên thay thế HLV Miura

Trong khi đó, VFF sẽ phải giải quyết một khối lượng công việc rất lớn là lựa chọn những đề cử từ Hội đồng HLV quốc gia, đưa ra lời mời chính thức, HLV suy nghĩ và quyết định. Xong xuôi, phương án đó mới được đưa lên Tổng cục TDTT duyệt trước khi VFF thông báo rộng rãi. Đó là một quá trình bắt buộc và sẽ tốn không ít thời gian. Tuy nhiên, với tuyên bố của Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn có vẻ như ban lãnh đạo VFF đã lựa chọn được gương mặt mới thay thế vị trí HLV Miura để dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Lãnh đạo SLNA sẽ tạo điều kiện cho Hữu Thắng lên tuyển

Ông Nguyễn Hồng Thanh - Ủy viên BCH VFF kiêm Tổng giám đốc Cty CP SLNA cho biết: “Sau khi xin nghỉ làm HLV trưởng SLNA để đi học tiếp các chương trình HLV bóng đá, hiện nay Nguyễn Hữu Thắng vẫn là người của SLNA, anh vẫn giữ cương vị giám đốc kỹ thuật của đội bóng, chứ không phải nghỉ hẳn công việc ở SLNA như một số thông tin đã đưa.

Tại cuộc họp bất thường của VFF vừa qua, lãnh đạo VFF đã tính đến chuyện chọn HLV nội làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia để thay thế cho HLV Miura. Trong cuộc họp này, các thành viên VFF có nhắc đến HLV Hữu Thắng. Nếu Hữu Thắng được chọn làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia, chắc chắn SLNA sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để anh hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.

Quế Ngọc Hải: 'Điều chỉnh được, Công Phượng còn hay hơn nữa'

Từng là đồng đội với nhau ở cấp độ đội tuyển, đồng thời họ là những người bạn thân thiết ngoài đời nên trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những nhận xét chi tiết về tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau những trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam thời gian vừa qua. “Tôi cũng không phải nhận xét và đánh giá quá nhiều về chuyên môn của Công Phương vì ai cũng chung một nhận định như tôi Phượng là một tiền đạo giỏi của bóng đá Việt Nam. Theo dõi Công Phượng thi đấu tôi thấy ở Phượng có đầy đủ tố chất của một tiền đạo bùng nổ bất kỳ lúc nào mà không thể biết trước được.

Công Phượng có kỹ thuật xử lý bóng tốt, kiểm soát bóng được trong mọi tình thế, lại có tố chất bùng nổ nên có thể thay đổi cục diện trận đấu. Những bàn thắng của Công Phượng đều làm bùng nổ khán đài ví nó mang thương hiệu riêng, đó là kỹ thuật, tài năng và quyết đoán.”

Bắn súng Việt Nam lại thất bại ở Vòng loại Olympic 2016

Tham dự nội dung 10m súng ngắn hơi nam có 3 xạ thủ Việt Nam là Nguyễn Hoàng Phương, Trần Xuân Tùng, Phạm Ngọc Huy. Hy vọng vào vòng chung kết của 3 xạ thủ Việt Nam không nhiều dù người trong cuộc vẫn mong có đột biến. Tuy nhiên, hy vọng mong manh vào các xạ thủ Việt Nam cũng không thành hiện thực.

Nguyễn Hoàng Phương có thành tích tốt nhất trong 3 xạ thủ Việt Nam cũng chỉ giành được 567 điểm và xếp hạng 27/50. Thành tích này kém xa thành tích của người đoạt tấm vé cuối vào vòng chung kết là 576 điểm. Trong khi đó Trần Xuân Tùng xếp hạng 37 với 563 điểm còn Phạm Ngọc Huy xếp hạng 44 với 556 điểm.  Giành HCV đồng nghĩa với 1 vé tham dự Olympic 2016 nội dung này lại là một xạ thủ cũng đến từ khu vực Đông Nam Á là Wong Jonathan (Malaysia).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Điểm tin trưa 2/2 Miura VFF tìm người thay Miura Bóng đá Việt nam SLNA Sông Lam Nghệ An Bóng đá Việt Hữu Thắng thay miura
Xem thêm