Quảng cáo

Điểm tin trưa 6/10: HLV Iraq mất việc nếu thua VN, Lee Nguyễn được tôn vinh

Thứ ba, 06/10/2015 11:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Iraq sẽ mất việc nếu để thua Việt Nam, Lee Nguyễn được giải Nhà nghề Mỹ tôn vinh… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 6/10.

VIDEO: Lee Nguyễn đã chinh phục giải MLS như thế nào?

HLV Iraq sẽ mất việc nếu để thua Việt Nam

Tương lai HLV Yahya Alwan trở nên bấp bênh là hậu quả của việc ĐT Iraq đã để Thái Lan cầm hòa với tỉ số 2-2 ở lượt trận trước. Đó là trận đấu mà Iraq dẫn trước 2 bàn và có thế trận khá tốt nhưng họ mất 2 điểm chỉ vì vài phút sơ suất.

"Trận đấu với Việt Nam mang hai ý nghĩa sống còn với bóng đá Iraq. Thứ nhất là mục tiêu vượt qua vòng loại World Cup 2018, thứ hai là tương lai của HLV Yahya Alwan. Nhưng với những gì đội tuyển đang có thì chúng ta không cần phải quá lo ngại" - trang tin Almash bình luận.

Lee Nguyễn được giải Nhà nghề Mỹ tôn vinh

Mùa trước, Lee Nguyễn là một trong số những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất MLS trong màu áo New England Revolution. Tiền đạo gốc Việt ghi được 18 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn, lọt vào đề cử cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu (về nhì sau tiền đạo Robbie Keane của LA Galaxy).

Điểm tin trưa 6/10, Điểm tin thể thao trưa 6/10, HLV ĐT Iraq, ĐT Việt Nam, Miura, Vòng loại World Cup 2018, Lee Nguyễn,  Lee Nguyễn được tôn vinh 

Lee Nguyễn được giải Nhà nghề Mỹ tôn vinh

Tiếp tục duy trì phong độ cao, Lee Nguyễn lại rực sáng giúp New England liên tục giành những kết quả tốt trong tháng 9 vừa qua. Anh ghi được 1 bàn thắng và có tới 3 đường kiến tạo thành bàn. Được biệt Lee Nguyễn chính là 1 trong 10 cầu thủ được MLS lựa chọn để làm video tôn vinh. Những tên tuổi đã được MLS vinh danh khác có những cái tên nổi tiếng như David Villa, Dempsey, Giovinco...

Đại sứ Việt Nam tại Myanmar đến khách sạn thăm U19 Việt Nam

Tại vòng loại U19 châu Á 2016, U19 Việt Nam toàn thắng trong cả ba trận đã đấu, cụ thể: thắng Hong Kong 3-1, thắng Brunei 5-0 và thắng Timor-Leste 2-1. Đại sứ Phạm Thanh Dũng chúc mừng thành tích xuất sắc này của toàn đội và tin tưởng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục đánh bại chủ nhà U19 Myanmar để giành vé trực tiếp dự vòng chung kết châu Á.

Trưởng đoàn U19 Việt Nam Dương Nghiệp Khôi và HLV Hoàng Anh Tuấn gửi lời cảm ơn đại sứ đã quan tâm và thăm hỏi, động viên đội tuyển. Toàn đội hứa sẽ thi đấu hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.

Thủ quân tuyển Iraq quyết đánh bại ĐT Việt Nam

Đội trưởng Younis Mahmoud tuyên bố trận đấu với Việt Nam là cuộc đối đầu quan trọng với Iraq đồng thời khẳng định họ đã gọi những con người tốt nhất từ khắp thế giới về để chuẩn bị cho trận đấu này.

Chia sẻ với báo giới, Mahmoud khẳng định: “Hai bàn thắng vào lưới đội tuyển Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2007 đã là quá khứ. Hiện tại, chúng tôi không biết Việt Nam là đội bóng như thế nào nhưng chúng tôi sẽ không xem nhẹ đối thủ. Trận cầu hôm 8/10 tới sẽ là một trận cầu lớn. Vì quyết tâm thắng Việt Nam, chúng tôi đã gọi những cầu thủ tốt nhất trên toàn thế giới trở về đội tuyển.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Điểm tin trưa 6/10 Điểm tin thể thao trưa 6/10 HLV ĐT Iraq ĐT Việt Nam Miura Vòng loại World Cup 2018 Lee Nguyễn Lee Nguyễn được tôn vinh
Xem thêm