Quảng cáo

Đối thủ số 1 của U23 Việt Nam chọn đối ‘khủng’ đá giao hữu

Thứ năm, 05/03/2015 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016, ĐT U23 Malaysia đã quyết định lựa chọn ĐT Trung Quốc và Úc để đá giao hữu.

U23 Việt Nam,danh sách triệu tập U23 Việt Nam,U23 Việt Nam tập trung,HLV Miura,vòng loại U23 châu Á,Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á,Bản quyền vòng loại U23 châu Á, U23 Malaysia, Đội hình U23 MalaysiaMalaysia đang tập trung tối đa cho vòng loại U23 châu Á

Tại vòng loại U23 châu Á 2016, Việt Nam rơi vào bảng I với sự góp mặt của Nhật Bản, Malaysia và Macau (Trung Quốc). Dù giải đấu chưa chính thức khởi tranh nhưng theo nhận định của giới chuyên môn, Nhật Bản sẽ không quá khó khăn để giành vị trí nhất bảng.

So với 3 đội bóng còn lại thì Macau bị đánh giá thấp nhất, thế nên vị trí thứ 2 được cho là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Việt Nam và Malaysia. Với những lần đụng độ khá cân bằng ở các giải trẻ vài năm gần đây, nên rất khó có thể xác định được Malaysia và Việt Nam đâu là đội bóng nhỉnh hơn.

VIDEO: Bài nhảy dây nghiệp dư và hài hước của Tuấn Anh

Có lợi thế sân nhà nhưng không vì thế U23 Malaysia tỏ ra chủ quan, để đội bóng có được sự chuẩn bị tốt nhất, Liên đoàn bóng đá Malaysia đã liên hệ với Trung Quốc và Australia để mời hai đội bóng mạnh này về giao hữu.

HLV Ong Kim Swee đặt rất nhiều kỳ vọng vào những trận giao hữu này. Phát biểu trên Thestar, chiến lược gia này cho biết: “Những đối thủ của chúng tôi ở giải đấu tới đều rất mạnh nên được thi đấu với những đối thủ mạnh của châu lục là cơ hội để các cầu thủ cọt xát và có sự chuẩn bị một cách tốt nhất.”

Trong khi đó, tiền đạo Shafiq thì chia sẻ thêm: “Đây là lần đầu tiên tôi được thi đấu cho U23 Malaysia. Thật vinh dự và tự hào vì đều đó. Tôi vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp, nhưng tôi hy vọng sẽ gây ấn tượng với ban huấn luyện và giành một vị trí trong đội hình ở vòng loại U23 châu Á và xa hơn nữa là SEA Games.”

Danh sách sơ bộ cầu thủ U23 Malaysia:

Thủ môn: Mohamad Yatim bin Abdullah, Mohammad Firdaus bin Muhamad.

Hậu vệ: Che Rashid bin Che Halim, Muhammad Fazly bin Mazlan, Mohammad Raffi bin Nagoorgani, Mohamad Arif Fadzilah bin Abu Bakar.

Tiền vệ: Muhammad Hanif bin Mat Dzahir, Muhammad Syazwan bin Tajudin, Muhammad Akram Mahinan, Muhammad Fikri bin Sudin, Muhammad Norhakim bin Isa, Muhamad Sharin bin Sapien.

Tiền đạo: Muhammad Syafiq bin Ahmad, Mohamad Hafiz bin Ramdan, Hamizul Izaidi bin Zulkifli, Mohd. Arip bin Amiruddin, Shafiq bin Shaharudin.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam danh sách triệu tập U23 Việt Nam U23 Việt Nam tập trung HLV Miura vòng loại U23 châu Á Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á Bản quyền vòng loại U23 châu Á U23 Malaysia Đội hình U23 Malaysia
Xem thêm