Quảng cáo

ĐT Việt Nam vắng nhiều trụ cột trong buổi tập đầu tiên

Thứ hai, 14/03/2016 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gọi tới 32 tuyển thủ trong đợt tập trung chuẩn bị cho lượt trận thứ 5 và 6 vòng loại World Cup 2018, nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn chưa có đủ quân số trong buổi tập đầu tiên.

Trao đổi với báo chí, HLV Hữu Thắng khẳng định sẽ hướng ĐTVN theo lối chơi bóng ngắn cùng chiến thuật phòng ngự - phản công. Đây được xem là một trong những bước thể hiện quyết tâm theo đuổi chiến thuật và lối chơi hợp lý nhất với cầu thủ Việt Nam ở thời điểm này – như chính HLV Hữu Thắng đã khẳng định trong ngày nhậm chức. Ông Hữu Thắng cũng bày tỏ quan điểm sẽ xây dựng đội bóng trên tinh thần tập thể gắn kết, cùng tuyên bố một ngôi sao không thể làm nên đội bóng.

Đội tuyển Việt Nam, Đội tuyển Việt Nam tập trung, Đội tuyển Việt Nam tập luyện, HLV Nguyễn Hữu Thắng, Văn Quyết, Văn Quyết tập luyện, Văn Quyết bị loại

BHL ĐT Việt Nam cùng các cầu thủ trong buổi tập đầu tiên

Đúng như kế hoạch tập luyện, ĐTVN đã bắt đầu buổi tập đầu tiên vào 9h ngày hôm nay (14/3) và sẽ có hai ngày tập luyện, trước khi thi đấu giao hữu với CLB Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy. Sau đó, thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục tập luyện trong 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với “quân xanh” tiếp theo là Than Quảng Ninh cũng ở sân Hàng Đẫy.

Dù triệu tập khá nhiều cầu thủ nhưng ở buổi tập đầu tiên này, đội vẫn thiếu vắng nhiều gương mặt. Trong đó có 7 cầu thủ Bình Dương bận sang Hàn Quốc dự AFC Champions League và hai cầu thủ đang chơi ở nước ngoài là Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh. Họ sẽ được phép tập trung muộn hơn các đồng đội.

Ngoài những cầu thủ đang bận làm nghĩa vụ tại CLB thì ĐT Việt Nam cũng sẽ thiếu vắng tiền vệ Hà Nội T&T Văn Quyết - người vừa nhận quyết định nóng hổi từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam về việc cho thôi triệu tập do có hành vi phản cảm với trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh trong trận gặp Sanna Khánh Hòa vào ngày 12.3 vừa qua.

Nói về việc Văn Quyết bị loại khởi ĐT Việt Nam ngay sau 1 ngày tập trung, HLV Hữu Thắng bày tỏ quan điểm rằng, đây là mẫu cầu thủ mà ông rất thích nhưng vì Quyết đã có hành động không đẹp với trọng tài nên tạm thời chưa thể được lên tuyển. Đây cũng là bài học đắt giá cho Quyết cũng như các cầu thủ khác.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đội tuyển Việt Nam Đội tuyển Việt Nam tập trung Đội tuyển Việt Nam tập luyện HLV Nguyễn Hữu Thắng Văn Quyết Văn Quyết tập luyện Văn Quyết bị loại
Xem thêm