Quảng cáo

Đồng đội cũ khuyên Shinji Kagawa trở lại Dortmund

Thứ sáu, 15/08/2014 18:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Kevin Grosskreutz đã gợi ý cho Shinji Kagawa nên chia tay Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014 để trở lại Dortmund, nơi luôn sẵn sàng chào đón anh.

 

kagawa,kagawa chia tay MU, MU de kagawa ra di, kagawa tro lai Dortmund,  kagawa tìm su thanh cong, Shinji Kagawa quyet thanh cong o mu, Shinji Kagawa tim lai kha nang, Shinji Kagawa vs mu, van gaal không bán kagawa Grosskreutz khuyên Shinji Kagawa trở lại Dortmund


Kagawa chia tay Borussia Dortmund và cập bến Man United theo một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng vào mùa giải 2012-2013. Dưới triều đại của Sir Alex Ferguson, tiền vệ người Châu Á đã có những đóng góp nhất định vào những thành tích chung của đội bóng.

 

Tuy nhiên dưới thời David Moyes, Kagawa không tạo được nhiều dấu ấn cũng như đóng góp cho Man Utd. Sau khi Van Gaal lên nắm quyền, tương lai của tiền vệ người Nhật Bản đã được định đoạt và anh sẽ phải chấp nhận dự bị cho Mata nếu muốn ở lại.

 

Nhận thấy người đồng đội cũ phải vật lộn để khẳng định vị trí tại Man Utd, hậu vệ Kevin Grosskreutz đã gợi ý cho Shinji Kagawa nên chia tay Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014 để trở lại Dortmund, nơi luôn sẵn sàng chào đón anh.

 

Kevin Grosskreutz không phải là cái tên đầu tiên của Dortmund muốn Kagawa trở lại mái nhà xưa. Trong quá khứ, HLV Jurgen Klopp cũng bày tỏ sự đau lòng khi chứng kiến cậu học trò cưng bị đày ải trên băng ghế dự bị và bóng gió sẽ ‘giải cứu’ Kagawa khỏi Old Traffold.

 

Dù vậy với những diễn biến tại Man Utd thì khả năng Kagawa chia tay đội bóng này để đến Dortmund là khó xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kagawa kagawa chia tay MU MU de kagawa ra di kagawa tro lai Dortmund kagawa tìm su thanh cong Shinji Kagawa quyet thanh cong o mu Shinji Kagawa tim lai kha nang Shinji Kagawa vs mu van gaal không bán kagawa
Xem thêm