Quảng cáo

ĐT Việt Nam trước ngày hội quân: Nhiều câu hỏi cho HLV Miura

Thứ ba, 01/09/2015 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngày mai (2/9), ĐT Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu thuộc Vòng loại World Cup 2018 với Đài Loan.

VIDEO: CĐV Thái Lan gián tiếp chế nhạo ĐT Việt Nam

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc vòng đấu thứ 24 giải VĐQG Toyota 2015 diễn ra vào ngày mai (1/9), HLV trưởng Toshiya Miura sẽ chính thức công bố danh sách các tuyển thủ được triệu tập. HLV người Nhật Bản sẽ lựa chọn những cầu thủ đang có phong độ cao nhất tại V-League, trong đó các cầu thủ trẻ vẫn có khả năng được tin dùng nếu thể hiện tốt năng lực của mình tại CLB.

Sau thất bại tại Bangkok trước Thái Lan, cộng thêm việc  Indonesia bị loại khỏi cuộc đua do án phạt của FIFA, cục diện bảng F trở nên khó khăn hơn rất nhiều đối với đội tuyển Việt Nam. Để đi tiếp vào vòng trong, Việt Nam sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với 2 đối thủ rất mạnh là Iraq và Thái Lan. Vì vậy, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ phải nỗ lực gấp bội trong từng trận đấu, trước mắt là chuyến làm khách trên sân của Đài Loan vào ngày 8/9 tới.

Vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam, Đài Loan, ĐT Việt Nam vs Đài Loan, Trực tiếp ĐT Việt Nam vs Đài Loan, dự đoán ĐT Việt Nam vs Đài Loan, Link xem ĐT Việt Nam vs Đài Loan, dự đoán ĐT Việt Nam vs Đài LoanCó nhiều ý kiến trái chiều về việc HLV Miura không triệu tập Công Phượng

Mới đây bản danh sách dự kiến của đội tuyển Việt Nam đã bị rò rỉ. Ngoài những cái tên quen thuộc đã từng góp mặt trong trận đấu với Man City hồi tháng 7 thì đáng chú ý là sự góp mặt của tiền đạo Hoàng Đình Tùng (FLC Thanh Hóa), cầu thủ đã ghi được 13 bàn thắng tại V-League mùa này. Ngoài ra, cái tên đáng chú ý là Công Phượng đã không nằm trong danh sách triệu tập chính thức lần tập trung này.

Đã có nhiều ý kiến trái chiều về việc HLV Miura không gọi Công Phượng là một thiệt thòi cho ĐT Việt Nam cũng như tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai. Chắc chắn trong ngày hội quân, sẽ có nhiều câu hỏi được giới truyền thông dành cho vị chiến lược gia người Nhật Bản.

Được đánh giá cao hơn Đài Loan nhưng HLV Miura hiểu rằng ông sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề nếu không muốn nhận một kết quả thiếu khả quan trước đối thủ. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ chỉ tập 1 buổi tại Hà Nội trước khi lên đường sang Đài Loan (TQ) vào sáng 5/9. Tuy nhiên, lịch làm việc của HLV Miura và các học trò trên đất khách sẽ được tiến hành trong không khí rất khẩn trương.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vòng loại World Cup 2018 ĐT Việt Nam Đài Loan ĐT Việt Nam vs Đài Loan Trực tiếp ĐT Việt Nam vs Đài Loan dự đoán ĐT Việt Nam vs Đài Loan Link xem ĐT Việt Nam vs Đài Loan dự đoán ĐT Việt Nam vs Đài Loan
Xem thêm