Quảng cáo

Everton ra điều kiện cho Man City vụ John Stones

Thứ hai, 18/07/2016 18:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ The Mirror, Everton chỉ đồng ý bán trung vệ John Stones cho Man City nếu nhận được một khoản tiền kèm theo tiền đạo Wilfried Bony.

Vị trí trung vệ luôn là điểm yếu của Man City. Mặc dù chi ra rất nhiều tiền nhưng họ vẫn bất lực tìm ra người đá cặp ưng ý với Vincent Kompany. Trong bối cảnh trung vệ người Bỉ thường xuyên vật lộn với các chấn thương, nhu cầu bổ sung một người chơi ở trung tâm hàng thủ càng trở nên bức thiết.

John Stones, Man City, Everton, John Stones đến Man City, man City chiêu mộ John Stones, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016

 John Stones đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man City

Ban đầu, mục tiêu của Man xanh là Leonardo Bonucci. Mọi chuyện tưởng đã xong nhưng Juventus bướng bỉnh quyết không để ngôi sao 29 tuổi ra đi. Man City đành chuyển hướng sang John Stones. Nhưng tất cả đã biết, không bao giờ có mức giá rẻ với một tài năng người Anh. Sau khi từ chối Chelsea vào mùa trước, Everton tiếp tục gây khó dễ với Man City bằng việc thổi giá của Stones đến mức không tưởng.

Lời đề nghị 40 triệu bảng mà Man City đưa ra vào đầu tuần đã bị gạt bỏ. Các lãnh đạo CLB Everton chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu có đội nào đưa ra mức khởi điểm 50 triệu bảng, tương đương với kỷ lục trung vệ đắt giá nhất thế giới mà PSG trả cho Chelsea để có David Luiz.

Sự cứng rắn của Everton khiến thương vụ này tưởng chừng sẽ đi vào ngõ cụt thì một tình tiết bất ngờ lại đến. Theo đó, đội chủ sân Etihad sẽ có được John Stones nếu họ trả cho Everton 1 khoản tiền lớn cộng thêm tiền đạo Wilfried Bony.

Chân sút người Bờ Biển Ngà từng gây ấn tượng trong màu áo Swansea nhưng không tái hiện được phong độ kể từ khi chuyển sang Man City. Bị xem là bản hợp đồng thất bại nhưng BHL Everton vẫn đánh giá cao tài năng của Wilfried Bony và xem đây là sự bổ sung chất lượng cho hành công đội bóng trước mùa giải mới.

Nước đi mới của Everton được kỳ vọng sẽ giúp cuộc đàm phán thêm phần dễ dàng. Phía Man City đang rất kỳ vọng sẽ nhanh chóng dứt điểm thương vụ này để ổn định đội hình, hướng đến chuyến du đấu Hè 2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
John Stones Man City Everton John Stones đến Man City man City chiêu mộ John Stones Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016
Xem thêm