Quảng cáo

Falcao cân nhắc khả năng chia tay Man Utd

Thứ hai, 12/01/2015 20:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bị HLV Van Gaal gạch tên khỏi đội hình tham dự trận gặp Southampton khiến Falcao khá sốc và tiền đạo này tính đến phương án chia tay Man Utd khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc.

Man Utd 0-1 Southampton,tỷ số Man Utd 0-1 Southampton,kết quả Man Utd 0-1 Southampton,tỷ số kết quả Man Utd 0-1 Southampton,tỷ số trận đấu Man Utd 0-1 Southampton, Falcao, Falcao chia tay Man UtdFalcao cân nhắc khả năng chia tay Man Utd

Với quyết tâm thể hiện mình nên ở những buổi tập trước trận gặp Southampton, tiền đạo người Colombia đã rất chăm chỉ nhằm ghi điểm với HLV Van Gaal. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi chiến lược gia người Hà Lan quyết định gạt Falcao khỏi đội hình chính thức cũng như dự bị.

VIDEO: Falcao gỡ hòa cho MU, CĐV phá vòng cảnh sát đòi ào vào sân

Chán nản với tình cảnh này nên khi trận đấu giữa Man Utd và Southampton chưa kết thúc, Falcao đã bỏ về trước. Động thái trên cũng dấy lên những nghi ngờ về khả năng mua đứt Falcao từ Monaco của Man Utd vào cuối mùa.

Không chỉ phía Man Utd chán nản mà cựu cầu thủ của Atletico Madrid cũng khẳng định anh rất buồn và sẵn sàng tìm kiếm bến đỗ mới khi bản hợp đồng cho mượn giữa đôi bên kết thúc.

Theo nguồn tin từ tờ Metro (Anh)  thì Falcao đã chia sẻ với những thành viên trong gia đình về cuộc sống ở Anh. Chân sút này cảm thấy hài lòng và thoải mái nhưng nếu không được Man Utd trọng dụng thì anh sẵn sàng ra đi.

Không có chỗ đứng ở Man Utd nhưng Falcao vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong số này phải kể đến Real Madrid hay Juventus.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Man Utd 0-1 Southampton tỷ số Man Utd 0-1 Southampton kết quả Man Utd 0-1 Southampton tỷ số kết quả Man Utd 0-1 Southampton tỷ số trận đấu Man Utd 0-1 Southampton Falcao Falcao chia tay Man Utd
Xem thêm