Quảng cáo

Giao hữu Hè: Man City thắng nhẹ, PSG gây thất vọng

Thứ bảy, 19/07/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để chuẩn bị cho mùa giải khó khăn trước mắt, rất nhiều CLB ở châu Âu đã bắt đầu có những trận du đấu đầu tiên và kết quả cũng thật bất ngờ.

 

Man City, lịch thi du đấu hè, lịch trình du đấu hè của Man City,Man City thắng trận đầu tiên, PSG gây thất vọngMan City có chiến thắng nhẹ nhàng trước Hearts

 

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 có trận giao hữu đầu tiên không được thuận lợi khi nhận thất bại trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Leipzig với tỉ số 2-4. Dù ra sân với đội hình có nhiều ngôi sao nên PSG dễ dàng tạo được thế trận lẫn lướt và dẫn trước đối thủ 2-1 sau khi hiệp 1 kết thúc.

 

Tuy nhiên, bước sang hiệp 2 mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. PSG đã không thể hiện được sức mạnh vốn có và không quá bất ngờ khi Leipzig ghi được 3 bàn thắng khép lại màn lội ngược dòng khá ngoạn mục. Thất bại này khiến Blanc phải có những sự điều chỉnh ngay lập tức nếu không muốn nhận thêm nhiều kết quả không khả quan ở các trận đấu tiếp theo.

 

Ở một trận đấu khác, Man City đã tìm lại mạch chiến thắng sau thất bại muối mặt 0-2 trước Dundee ở ngày ra quân. Đối đầu với Hearts, đoàn quân của HLV Pellegrini đã thể hiện được sức mạnh vốn có và giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Những người lập công cho Man City là Scott Sinclair và Kolarov, xem lẫn giữa hai pha lập công này là bàn gỡ hòa 1-1 của Osman Sow.

 

Ngoài sự chuẩn bị cho mùa giải tới thì những chuyến du đấu Hè của các đại gia châu Âu cũng thường mang nặng tính chất thương mại nên phong độ của những CLB này không được ổn định. Sắp tới Man Utd, Arsenal hay Real Madrid cũng sẽ bắt đầu hành trình du đấu của mình. Hy vọng sự bổ sung thời gian qua sẽ khiến cho những trận đấu này thêm phần căng thẳng và hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Man City lịch thi du đấu hè lịch trình du đấu hè của Man City Man City thắng trận đầu tiên PSG gây thất vọng
Xem thêm