Quảng cáo

Arsenal xác nhận sẽ chiêu mộ Griezmann và Fabregas

Thứ sáu, 23/05/2014 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của HLV Arsène Wenger thì bộ đôi Antoine Griezmann và Cesc Fabregas đang là những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

arsenal, Griezmann, Fabregas, Cesc Fabregas tro lai arsenal, arsenal chieu mo Cesc Fabregas, Antoine Griezmann, Antoine Griezmann den arsenal, tin chuyen nhuong arsenalGriezmann (sau) và Fabregas là những mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Báo giới Anh cho biết, lúc này HLV Wenger lên kế hoạch ‘giải cứu’ cậu học trò cũ Cesc Fabregas khỏi Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014. Lúc này, sau sự xuất hiện của vị thuyền trưởng mới, Luis Enrique, tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha tại sân Nou Camp không hề được đảm bảo.

 

Dù rời Arsenal vào năm 2011, nhưng Cesc Fabregas vẫn đang giữ mối quan hệ khá mật thiết với HLV Wenger. Và ưu tiên đầu tiên nếu trở lại Anh của ngôi sao xứ Bò tót sẽ là Pháo thủ thành London. Thế nên, có thể khẳng định Arsenal đang có lợi thế lớn để cạnh tranh với Man Utd trên hành trình sở hữu tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha.

 

Song song với việc chiêu mộ Fabregas thì HLV Wenger cũng sẽ hỏi mua tài năng trẻ Antoine Griezmann bên phía Real Sociedad với mức phí 18 triệu bảng. Được biết, tiền vệ 23 tuổi người Pháp này đã gây ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên của Pháo thủ trong thời gian vừa qua. Thậm chí, phong độ ấn tượng trong màu áo đội bóng Tây Ban Nha còn giúp Griezmann có tên trong danh sách của HLV Deschamps dự VCK World Cup 2014 của ĐT Pháp.

 

Hồi tháng 3 vừa qua, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Wenger cho biết: “Chúng tôi đang xem xét rất nghiêm túc về trường hợp của cậu ấy (Griezmann). Cậu ấy thu hút được sự quan tâm của chúng tôi cũng như nhiều đội bóng khác”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
arsenal Griezmann Fabregas Cesc Fabregas tro lai arsenal arsenal chieu mo Cesc Fabregas Antoine Griezmann Antoine Griezmann den arsenal tin chuyen nhuong arsenal
Xem thêm