Quảng cáo

Guardiola dùng “tâm lý chiến” để giữ chân Kroos

Thứ ba, 11/03/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Guardiola đang phải dùng đến những đòn tâm lý để thuyết phục tiền vệ Toni Kroos từ bỏ ý định chia tay Bayern Munich để gia nhập Man Utd.

 

Video bóng đá: Tài năng của Toni Kroos


 

Tính đến thời điểm này việc tin đồn Toni Kroos quyết dứt áo ra đi đã được chứng thực khi tiền vệ tài năng này đã chính thức lên tiếng về kế hoạch sẽ tới Premier League. Nhiều khả năng Manchester United sẽ là bến đỗ giữ chân tuyển thủ người Đức ngay sau khi bản hợp đồng kết thúc vào tháng 6/2015.

 

Bắt nguồn từ mâu thuẫn trong việc gia hạn bản hợp đồng mới ở Bayern Munich,Toni Kroos khó chịu ra mặt và chia sẻ trên L’Equipes : “Chẳng có gì phải giấu diếm cả, Premier league - giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh không chỉ là giấc mơ của riêng mình tôi. Đặc biệt, khoác áo Quỷ Đỏ là khát khao của tôi và cậu em Felix Kroos từ thủa thiếu thời”.

 

 Toni kroos, toni kroos muon ra di, bayern mat kroos, kroos den mu. Guardiola khong muon kroos ra di, Toni Kroos quyết rời Bayern , Toni Kroos roi Bayern , Toni Kroos chia tay bayern , man utd mung vi kroos roi bayern , kroos den mu , mu co kroos , kroos thich den man utd , Manchester United, Guardiola quyết giữ chân bằng được Kroos

 

Tuyên bố của Kroos đã dọn đường cho thầy trò HLV David Moyes thúc đẩy kế hoạch có được anh bằng mọi giá. Nửa Đỏ thành Manchester sẵn sàng chi mạnh 250 nghìn bảng/tuần cho ngôi sao Bayern Munich. Có được Toni Kroos, chiến lược gia người Scotland sẽ nắm trong tay mảnh ghép quan trọng trong kế hoạch tái thiết đội quân áo Đỏ. Đặc biệt, Man United hiện đang đứng trước nguy cơ mất suất tham dự đấu trường số 1 Châu Âu mùa giải tới.

 

Đứng trước nguy cơ mất đi tiền vệ trung tâm tài năng này, HLV Guardiola đã có một cuộc hội đàm với Kroos và cựu thuyền trưởng Barca không quên dùng những lý lẽ để thuyết phục ngôi sao người Đức ở lại. Guardiola nói: “Tôi nói với Kroos rằng anh ấy có thời gian để trở thành một cầu thủ tốt hơn. Tôi hy vọng anh ấy vẫn duy trì mức độ và trong vài mùa giải tiếp theo tại câu lạc bộ này.

 

Toni là một cầu thủ trẻ, một tài năng lớn. Anh ấy có thời gian để cải thiện, để đạt được tốt hơn kỹ năng của mình. Tôi đã nói chuyện với anh ấy và nói rằng bạn có thời gian để trở thành một cầu thủ tốt hơn. Anh ấy rất quan trọng trong năm đầu tiên của tôi ở đây, trong phần đầu tiên của mùa giải khi Mario Gotze, Javi Martínez và Thiago Alcantara bị chấn thương thì Kroos đã thể hiện phong độ rất tốt.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Toni kroos toni kroos muon ra di bayern mat kroos kroos den mu. Guardiola khong muon kroos ra di Toni Kroos quyết rời Bayern Toni Kroos roi Bayern Toni Kroos chia tay bayern man utd mung vi kroos roi bayern kroos den mu mu co kroos kroos t
Xem thêm