Quảng cáo

Gullit và Puyol muốn được thưởng thức món ăn Việt

Thứ sáu, 08/04/2016 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai huyền thoại của bóng đá thế giới đã có một buổi giao lưu rất thú vị với giới truyền thông. Bộ đôi này thừa nhận sự thích thú khi được đặt chân đến đất nước Việt Nam.

Sáng ngày hôm nay (8/4), bộ đôi huyền thoại Ruud Gullit và Carles Puyol đã có buổi giao lưu với các phóng viên của nhiều tờ báo cũng như các phương tiện truyền thông tại Dinh Thống Nhất (quận 1, TP HCM).

Đây là hoạt đồng nằm trong chiến dịch “Khuấy động cuộc vui bóng đá - Đưa Cúp Về” diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh và một số thành phố khác của Việt Nam. Tại buổi giao lưu, Ruud Gullit và Carles Puyol đã có những chia sẻ về con người, văn hóa của đất nước Việt Nam.

Ruud Gullit, Carles Puyol, Cúp C1, Cúp C1 đến Việt Nam, Champions League, Carles Puyol thích món ăn Việt Nam

Gullit và Puyol trong buổi giao lưu với truyền thông Việt Nam. Ảnh - NLĐ

Khi được cánh phóng viên hỏi về lý do dẫn đến việc cắt đi mái tóc đã làm nên thương hiệu của mình, Ruud Gullit cho hay: “Năm 2000, tôi cắt mái tóc của mình, việc đó xảy ra hai năm sau khi giải nghệ ở CLB Chelsea. Khi đó, tôi rất thích đi du lịch.

Tuy nhiên, khi tôi đến đất nước nào, mọi người đều nhận ra vì thông qua mái tóc. Thế là họ xin chụp ảnh, giao lưu rất nhiều. Vì vậy tôi quyết định cắt tóc để có được một cuộc sống riêng tư trọn vẹn hơn, cho dù bản thân cũng rất tiếc công sức nuôi tóc.”

Không chỉ nói về mái tóc của mình, Ruud Gullit còn khuyên Carles Puyol nên theo mình, cắt đi mái tóc xoăn dài. Gullit nói: “Puyol, tôi khuyên cậu sau khi hoàn tất chuyến trải nghiệm ở Việt Nam, cậu cũng nên về cắt luôn mái tóc xù của cậu đi. Khí hậu ẩm thấp không có lợi cho tóc dài và xù đâu.” Lời chia sẻ này nhận được sự thích thú của nhiều người trong khán phòng.

Riêng Carles Puyol, cựu trung vệ Barcelona lại thừa nhận sự quan tâm đến các món ăn của Việt Nam. Trước câu hỏi về món ăn thích thú và ông muốn trải nghiệm nhất trong chuyến đi này, Carles Puyol thừa nhận đó là món gà “Tôi nghe nói món gà ở Việt Nam rất ngon. Hy vọng tôi sẽ sớm được thử món ăn này trong thời gian tới," Puyol chia sẻ.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ruud Gullit Carles Puyol Cúp C1 Cúp C1 đến Việt Nam Champions League Carles Puyol thích món ăn Việt Nam
Xem thêm