Quảng cáo

Hình ảnh không đẹp của khán giả nhà nhằm vào CĐV Thái Lan

Thứ ba, 13/10/2015 22:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một số CĐV chủ nhà đã không giữ được sự bình tĩnh và ném chai lọ về phía CĐV Thái Lan, rất may đã không có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Theo số liệu từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, có khoảng 2.000 vé được dành cho các CĐV đội khách. Nếu so sánh với hàng vạn NHM của chủ nhà thì rõ ràng người Thái đang lép vế. Tuy nhiên sự chuyên nghiệp cùng phong cách cổ vũ không thể nhầm lẫn là những gì CĐV Thái Lan đã làm trên khán đài Mỹ Đình.

Suốt 90 phút bóng lăn, hàng ngàn CĐV đội khách không ngồi, họ liên tục cổ vũ theo tiếng nhạc, tiếng trống của người đứng đầu. Những giai điệu được thay đổi liên tục nhưng không lạc nhịp, rõ ràng CĐV Thái Lan đã tập dượt rất kỹ cho màn cổ vũ này.

Hàng ngàn CĐV tạo nên không khí cực sôi động trên sân Mỹ Đình

Ngoài những hình ảnh đẹp thì đã có một sự cố đáng tiếc xảy ra. Sau khi Thái Lan nâng tỷ số lên thành 2-0, một số CĐV chủ nhà đã không giữ được sự bình tĩnh và ném chai lọ về phía CĐV Thái Lan. Rất may là đội an ninh trên sân đã phản ứng rất nhanh để không xảy ra tình huống đáng tiếc.

Phía CĐV Thái Lan cũng thể hiện sự chuyên nghiệp khi không có những phản ứng thái quá và tập trung vào cổ vũ đội nhà thi đấu. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisak đã khẳng định chiến thắng này có sự đóng góp rất lớn của NHM đã đến Mỹ Đình cổ vũ toàn đội.

Zico Thái nói: “Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn các NHM và cầu thủ ĐT Thái Lan khi giành trọn 3 điểm để mở cánh cửa vào vòng tiếp theo. Không dễ dàng để chơi với ĐT Việt Nam, nhất là trên sân nhà có nhiều CĐV.

Tuy nhiên, đội chủ nhà có nhiều cầu thủ trẻ, thiếu kinh nghiệm nên chúng tôi khá dễ dàng gây áp lực để giành chiến thắng. Sự cuồng nhiệt của CĐV là động lực rất lớn cho toàn đội.”

Một số hình ảnh cuồng nhiệt của CĐV Thái Lan trên sân Mỹ Đình


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
CĐV Thái Lan CĐV Thái Lan cuồng nhiệt Việt Nam 0-3 Thái Lan Tỷ số Việt Nam 0-3 Thái Lan kết quả Việt Nam 0-3 Thái Lan tỷ số trận đấu Việt Nam 0-3 Thái Lan Miura Miura chỉ trích học trò
Xem thêm