Quảng cáo

HLV Guillame xin lỗi NHM, hứa sửa sai ở giải U19 châu Á

Thứ bảy, 13/09/2014 23:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Guillaume Graechen lên tiếng xin lỗi người hâm mộ bóng đá Việt Nam vì đã không thể giúp đội bóng lên ngôi vô địch, ông lên tiếng sẽ cố gắng sửa sai ở vòng chung kết giải U19 châu Á vào tháng 10.

 

U19 Việt Nam 0-1 U19 Nhật Bản, tỷ số U19 Việt Nam 0-1 U19 Nhật Bản, kết quả U19 Việt Nam 0-1 U19 Nhật Bản, U19 Việt Nam thua U19 Nhật BảnHLV Guillame xin lỗi NHM vì không thể cùng U19 Việt Nam lên ngôi vô địch

 

Đặt nhiều quyết tâm ở trận đấu với U19 Nhật Bản nhưng thầy trò HLV Guillaume Graechen không thể tạo nên sự bất ngờ và nhận thất bại với tỷ số 0-1. Gục ngã trước đội bóng đến từ xứ sở Mặt trời mọc khiến U19 Việt Nam lần thứ 3 lỗi hẹn với chức vô địch chỉ trong vòng 1 năm.

 

Thất vọng là điều khó tránh khỏi nhưng HLV Guillaume Graechen không hề trách móc học trò. Chia sẻ sau trong cuộc họp báo sau trận đấu, thuyền trường người Pháp thẳng thắn thừa nhận: “Tôi cảm thấy rất buồn vào lúc này.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam 0-1 U19 Nhật Bản (Chung kết U19 Đông nam Á 2014)


Buồn vì không thể thay màu tấm huy chương, buồn cho các cầu thủ trẻ và buồn cho người hâm mộ Việt Nam đã đến kín sân. Xin lỗi mọi người vì buổi tối ngày hôm nay. Tôi rất tiếc. Tuy nhiên, phải nói rằng, tôi rất tự hào về các học trò của mình vì họ đã thi đấu hết mình trong hiệp hai và sau khi dẫn bàn họ đã chiến đấu quả cảm để tìm kiếm bàn gỡ.”

 

Không thừa nhận đẳng cấp vượt trội của bóng đá Nhật Bản nhưng HLV Guillaume Graechen cho rằng bóng đá nước bạn đang đi trước và chúng ta cần thời gian, công sức và nhiều yếu tố mới hy vọng đuổi kịp.

 

Ông Graechen chia sẻ: “Khó có thể nói rằng U19 Nhật Bản đẳng cấp hơn U19 Việt Nam nhưng có thể khẳng định họ đang đi trước chúng ta nhiều thứ như: kinh nghiệm, thể lực, sức mạnh đôi chân và rất bản lĩnh khi luôn giữ vững lối đá riêng của mình và chúng ta sẽ cố gắng bắt kịp họ.

 

Đội U19 Nhật Bản đã thay đổi khá nhiều trong trận này, họ không tung ra sân một vài vị trí tốt nhất của mình.  Tuy nhiên, những cầu thủ dự bị của họ được vào sân cũng có trình độ cao và không làm xáo trộn đội hình. Khoảng cách giữa các cầu thủ đá chính với dự bị của U19 Nhật Bản là không quá xa”.

 

Nói về những tiến bộ của U19 Việt Nam sau Giải U19 Đông Nam Á – Cúp Nutifood 2014, ông Graechen nhận định: “Chúng tôi sẽ cố gắng trang bị cho cầu thủ kinh nghiệm kiểm soát trận đấu. Tôi thấy các cầu thủ đã hoàn thiện kỹ thuật và chúng tôi sẽ làm việc nhiều hơn mặt chiến thuật. Đồng thời U19 Việt Nam cũng sẽ cải thiện tính hiệu quả trong lối chơi”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U19 Việt Nam 0-1 U19 Nhật Bản tỷ số U19 Việt Nam 0-1 U19 Nhật Bản kết quả U19 Việt Nam 0-1 U19 Nhật Bản U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản
Xem thêm