Quảng cáo

HLV Kiatisuk: “23 cầu thủ Thái Lan đủ sức đánh bại VN và Iraq”

Thứ bảy, 26/09/2015 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Kiatisuk tự tin khẳng định 23 tuyển thủ ông vừa triệu tập là những nhân tố nổi bật nhất của bóng đá Thái Lan và đủ sức đánh bại Việt Nam cũng như Iraq.

VIDEO: Trọng tài người Nhật xử ép Thái Lan ở trận hòa kịch tính Iraq

So với các đội bóng trong khu vực ĐNÁ thì ĐT Thái Lan đang có những lợi thế nhất định cho chiến dịch săn vé đến vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Đánh bại Việt Nam, Đài Loan, cầm hòa 2-2 đội bóng rất mạnh là Iraq giúp Thái Lan có 7 điểm, độc chiếm ngôi đầu bảng F.

Không quá khi nói vật cản trên con đường của ĐT Thái Lan chỉ còn Iraq và một phần nào đó là Việt Nam. Với sức mạnh vượt trội, đoàn quân của HLV Kiatisak tự tin vào viễn cảnh tiếp tục giành trọn 3 điểm ở chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình vào giữa tháng 10 tới.

HLV Kiatisuk, Thái Lan triệu tập đội hình, ĐT Thái Lan vs ĐT Iraq, ĐT Thái Lan,Thái Lan,ĐT Việt Nam,ĐT Iraq,Vòng loại World Cup 2018,HLV Kiatisak,Đài Loan,Thái Lan vs Iraq,lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018.Chanathip SongkrasinHLV Kiatisuk tự tin đánh bại VN và Iraq

Trong danh sách tập trung lần này, HLV Kiatisuk triệt tập 23 cầu thủ, đây đều là những nhân tố nổi bật nhất mà bóng đá Thái Lan đang sở hữu. Tuy nhiên nỗi lo đã xuất hiện khi một vài ngôi sao vẫn chưa bình phục chấn thương.

Lý giải về vấn đề này, Zico Thái tự tin về quãng thời gian từ giờ cho đến khi trận gặp Việt Nam diễn ra, những cầu thủ này sẽ bình phục và đủ thể lực để ra sân.

Kiatisuk cho biết: “Tôi không lo lắng nếu một trong số 23 cầu thủ gặp chấn thương trong một trận đấu. Chúng ta có thể thay đổi các cầu thủ và đôn một vài cái tên từ ĐT Olympic lên. Tôi không có bất kỳ mối quan tâm về vấn đề này.

Ngoài ra, tôi muốn 23 cầu thủ trong đợt tập trung này có sự chuẩn bị tốt nhất thay vì những vấn đề liên quan đến các CLB. Bạn hiểu rõ tầm quan trọng của mình thì động lực chiến đấu sẽ tốt hơn rất nhiều. Với những quân bài đang có, ĐT Thái Lan đủ sức đánh bại Việt Nam cũng như Iraq.”

Để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã lên một kế hoạch thi đấu giao hữu cho đội tuyển quốc gia rất chu đáo. Cụ thể họ sẽ có trận giao hữu gặp Hong Kong ngày 8 hoặc 9/10.

Danh sách chính thức 23 cầu thủ Thái Lan đấu Việt Nam

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan (Muangthong), Sinthaweechai Hathairattanakool (Chonburi), Chatchai Budprom (Osotpa)

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan (Buriram), Narubadin Weerawatnodom (Buriram), Koravit Namwiset (Buriram), Suttinan Phuk-hom (Chonburi), Pratum Chuthong (Suphanburi), Tristan Do (BEC Tero), Peerapat Notchaiya (BEC Tero), Tanaboon Kesarat (BEC Tero)

Tiền vệ: Adul Lahso (Chonburi), Sanrawat Dechmitr (Bangkok Utd), Sarach Yooyen (Muangthong), Pokklaw Anan (Police Utd), Chanathip Songkrasin (BEC Tero), Prakit Deeporm (Buriram), Mongkol Tossakrai (Army Utd), Kroekrit Thaweekarn (Chonburi), Sarawut Masuk (Nakhonratchasima)

Tiền đạo: Teerasil Dangda (Muangthong), Tana Chanabut (Police Utd), Adisak Kraisorn (BEC Tero)

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HLV Kiatisuk Thái Lan triệu tập đội hình ĐT Thái Lan vs ĐT Iraq ĐT Thái Lan Thái Lan ĐT Việt Nam ĐT Iraq Vòng loại World Cup 2018 HLV Kiatisak Đài Loan Thái Lan vs Iraq lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018.Chanathip Songkrasin
Xem thêm