Quảng cáo

HLV Mourinho lớn tiếng thách thức nhóm bám đuổi

Thứ sáu, 10/04/2015 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định, Chelsea đang thể hiện sức mạnh đáng gờm và sẽ không cho nhóm bám đuổi cơ hội lật ngược thế cờ ở những vòng đấu cuối.

HLV Mourinho, chelsea, arsenal, man utd, liverpool, man city, chelsea vô địch ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, HLV Mourinho thách thức nhóm bám đuổiHLV Mourinho tự tin vào khả năng VĐ Ngoại hạng Anh của Chelsea

Nổi tiếng với cá tính mạnh mẽ và sẵn sàng chỉ trích mọi đối thủ cũng như giới truyền thông, HLV Jose Mourinho đã chứng mình tài năng của mình trong việc đưa  Chelsea leo lên đầu BXH khi giải Ngoại hạng Anh đã đi qua 2/3 quãng đường.

Sau vòng đấu thứ 31, Chelsea tự tin nắm giữ ngôi đầu BXH Premier League với 70 điểm, bỏ xa đội về nhì Arsenal 7 điểm thi đấu nhiều hơn 1 trận, đồng thời có khoảng cách an toàn với Man Utd và Man City. Mới đây, HLV Jose Mourinho tự tin tuyên bố trước báo giới về khả năng lên ngôi vô địch của The Blues khi mùa giải năm nay khép lại.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Chúng tôi xứng đáng thua ở Champions League nhưng điều đó sẽ không còn lặp lại, ít nhất là trong mùa giải năm nay. Những người cúi đầu rời Stamford Bridge ở Champions League là những người thống trị BXH suốt từ đầu mùa giải, là những người vừa vô địch League Cup và cũng là những người sẽ vô địch Premier League. Đấu trường quốc nội là của chúng tôi.”

Video clip bàn thắng: Chelsea - Stoke City (Vòng 31 giải Ngoại hạng Anh)

Mặc dù vấp phải vô vàn lời chỉ trích nặng nề và có phần quá khích của báo giới và NHM, song Người Đặc biệt vẫn bình tĩnh động viên học trò tập trung vào đấu trường Premier League. Sự thực, thầy trò HLV Mourinho đã làm nên điều kì diệu ở Giải Ngoại hạng khi giữ vững vị đầu bảng trong suốt 30 vòng đấu.

Nhà cầm quân 52 tuổi thừa nhận ông luôn là mục tiêu với Liên đoàn bóng đá Anh sau những chia sẻ của mình trước báo giới. Mới đây nhất, Cựu HLV Real Madrid đã bị phạt 8.000 bảng vì những hành vi không đúng mực với tổ trọng tài trong trận đấu với Aston Villa vào hôm 15/03. Án phạt này được đưa ra sau khi LĐBĐ Anh tiến hành phiên điều trần vào ngày 09/04.

Chia sẻ trên tờ Telegraph, chiến lược gia người Bồ Đào Nha phân trần: “Vấn đề của tôi lúc này đơn giản là tôi đã cố gắng hoàn thành tốt mọi việc, từ việc nắm bắt tình hình, đánh giá đối thủ, cách bố trí sơ đồ chiến thuật, hay việc đề xuất phương pháp luyện tập, giám sát và quản lý các học trò của mình … Tôi đã cố gắng thay đổi, hoàn thiện bản thân. Và có vẻ như mọi chuyển đã tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Nhưng có một điểm không bao giờ thay đổi, trước báo giới , tôi không bao giờ là một kẻ đạo đức giả.

Bạn biết đấy, trong bóng đá, tôi không phải quá già ở cái tuổi 52. Có lẽ 20 năm kinh nghiệm cầm quân tôi luyện nên ở tôi một cá tính mạnh, dị biệt. Nhiều người đặt cho tôi biệt danh không lấy gì làm mỹ miều một "con cáo già". Song, chẳng có gì khiến tôi sợ hãi và lo lắng quá nhiều. Tôi đang rất ổn. Đối với tôi lúc này, quan trọng nhất là sự tập trung và xây dựng chiến thuật cho trận đấu mới”.

Cũng những điều kể trên đã tạo nên thương hiệu ở Người đặc biệt với cá tính không giống ai. Lần thứ 2 quay trở lại Stamford Bridge, chiến lược gia người Bồ hy vọng sẽ nối dài thành tích lần thứ 5 vô địch Premier League của The Blues. 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Mourinho chelsea arsenal man utd liverpool man city chelsea vô địch ngoại hạng Anh bóng đá Anh HLV Mourinho thách thức nhóm bám đuổi
Xem thêm