Quảng cáo

Mourinho: Chelsea sắp lật đổ kỷ lục khủng của M.U

Thứ sáu, 10/04/2015 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đang có cơ hội rất lớn để giành chức vô địch Premier League và thiết lập nên kỷ lục mới tại giải đấu này khi vượt qua Man Utd.

Mourinho, Chelsea, Manchester United, Premier League, ngoai hang anh, Chelsea pha do ky luc Man Utd, Chelsea The Blues, lich thi dau vong 32 ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh

Chelsea đứng trước cơ hội phá vỡ kỷ lục khủng của M.U tại Premier League

Chelsea chính là đội bóng chiếm ưu thế lớn nhất trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa giải này. HLV Jose Mourinho và các học trò hiện giờ không còn mục tiêu phấn đấu nào ngoài tập trung hết tinh thần và lực lượng vào giải đấu quốc nội. Và nếu tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng cho tới khi mùa giải kết thúc, họ sẽ lập nên kỷ lục mới tại giải đấu này.

Chelsea leo lên ngôi đầu bảng kể từ ngày 30/8, có nghĩa là họ sẽ thiết lập nên con số 274 ngày đứng đầu bảng nếu The Blues duy trì được vị trí này cho tới khi kết thúc mùa giải.

VIDEO: Phản ứng hài hước của HLV Mourinho khi học trò bỏ lỡ khó tin

Hiện tại Manchester United đang nắm giữ kỷ lục này với 262 ngày liên tiếp đứng ở vị trí số 1 Premier League tại mùa giải 1993/94. Còn nhớ mùa giải 2005/06, Jose Mourinho cũng giúp Chelsea đứng trên đỉnh Premier League trong 257 ngày liên tiếp vượt xa con số 216 ngày mà Arsenal thiết lập đưuọc trong mùa giải 2003/04.

"Nó đã trở thành một cái gì đó bình thường đối với chúng tôi trong mùa giải này, chúng tôi luôn là những người đứng đầu giải đấu. Để giành chức vô địch chúng tôi cần 5 trận thắng và một trận hòa nữa". - HLV Mourinho cho biết.

Chelsea cũng đang là đội bóng giữ điểm số vô địch kỷ lục tại Premier League mùa 2004/05 với 95 điểm. Hiện tại họ đang có 70 điểm và 8 vòng chưa đấu, như thế nếu có giành chiến thắng tất cả các trận còn lại họ cũng không thể phá vỡ kỷ lục do chính mình lập nên cách đây 10 mùa giải.

Danh sách chi tiết top 10:

Mourinho, Chelsea, Manchester United, Premier League, ngoai hang anh, Chelsea pha do ky luc Man Utd, Chelsea The Blues, lich thi dau vong 32 ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho Chelsea Man Utd Premier League
Xem thêm