Quảng cáo

'Vua tốc độ' của Arsenal muốn đội nhà đuổi kịp Chelsea

Thứ năm, 09/04/2015 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hector Bellerin, cầu thủ chạy nhanh nhất Arsenal muốn Pháo thủ bắt kịp về điểm số để cạnh tranh chức vô địch với đội đầu bảng Chelsea.

Hector Bellerin, Arsenal, Premier League, Chelsea, cầu thủ nhanh nhất arsenal, pháo thủ, ngoai hang anh, the blues

Bellerin mới là cầu thủ chạy nhanh nhất Arsenal

Bellerin mới lập kỷ lục chạy 40 mét trong vòng 4,71 giây đã đánh bại Theo Walcott 1% giây để trở thành cầu thủ chạy nhanh nhất Arsenal. Phong độ xuất sắc của cầu thủ này trong thời gian qua cũng giúp anh chắc một suất đá chính và giúp Arsenal leo lên vị trí thứ hai trên BXH Premier League.

Hiện tại Arsenal đang kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận. Tuy khoảng cách vẫn còn khá lớn nhưng Bellerin tin rằng Arsenal có thể đuổi kịp The Blues: "Trở thành người chạy nhanh nhất Arsenal là một bất ngờ thực sự với tôi. Có chút gì đó hài hước và bây giờ thì Walcott đang rất muốn đánh bại thành tích của tôi. Anh ấy thực sự là một cầu thủ dễ gần, chúng tôi là những người bạn tốt cả trong và ngoài sân cỏ".

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 Liverpool (Ngoại hạng Anh 2014/15)

"Arsenal phải tích lũy được càng nhiều điểm càng tốt, chúng tôi có thể gây áp lực lên họ (Chelsea) và sau đó chờ xem những gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Ở thời điểm này toàn đội phải tập trung vào từng trận đấu mà không nên nghĩ về những danh hiệu. Không có đội bóng nào giành nhiều điểm hơn Arsenal trong giai đoạn gần đây vì thế chúng tôi cần phát huy được phong độ này" - anh nói tiếp.

Hồi đầu mùa Bellerin chỉ là sự lựa chọn thứ 4 nhưng sự trưởng thành đã giúp anh được đá chính nhiều hơn. "Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ hơn để hoàn thiện bản thân mình, tôi rất vui với những gì đang có ở thời điểm này. Mỗi khi được ra sân tôi đã cảm thấy mình tự tin hơn, đó là điều rất cần thiết cho một cầu thủ, đặc biệt là khi được thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao như Premier League".

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Hector Bellerin Arsenal Premier League Chelsea cầu thủ nhanh nhất arsenal pháo thủ ngoai hang anh the blues
Xem thêm