Quảng cáo

Sao trẻ Arsenal chạy nhanh hơn... Usain Bolt

Thứ năm, 09/04/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Express, tài năng trẻ của Arsenal là Hector Bellerin có thể chạy nhanh hơn cả 'tia chớp' Usain Bolt.

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 Liverpool (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Việc Mathieu Debuchy, Calum Chambers và Nacho Monreal dính chấn thương đã tạo cơ hội cho Hector Bellerin thể hiện mình tại Arsenal. Dù mới trở lại Emirates trong mùa Hè 2014, thế nhưng Bellerin đã nhanh chóng chứng tỏ được bản thân trong mắt HLV Wenger và người hâm mộ. Sau 13 trận tại giải Ngoại hạng Anh, tài năng 20 tuổi này không chỉ tạo sự chắc chắn ở hàng phòng ngự mà còn đóng góp cho Pháo thủ 2 bàn thắng.

Arsenal, Hector Bellerin, Bellerin chạy nhanh hơn Usain Bolt, kỷ lục của Usain Bolt, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Emirates

Hector Bellerin (ngoài cùng bên trái) chạy nhanh hơn... Usain Bolt

Mới đây nhất, Hector Bellerin còn tạo ấn tượng mạnh khi phá vỡ kỷ lục chạy nhanh nhất của đàn anh Theo Walcott ở cự ly 40 mét. Trước đó, Walcott cần 4,82 giây để chạy hết quãng đường 40 mét. Trong khi đó, Hector Bellerin chỉ cần 4,41 giây.

Theo phân tích của tờ Daily Express, Hector Bellerin còn chạy nhanh hơn cả 'tia chớp' Usain Bolt. Trong năm 2009, Usain Bolt chạy 100 mét mất 9,58 giây. Nếu như tính quãng đường 40 mét thì Bellerin đã chạy nhanh hơn vận động viên người Jamaica tới 2 mét.

Trong một chia sẻ mới đây, Bellerin cho biết: "Chúng tôi đã có một bài kiểm tra tốc độ, sau đó mọi người nói tôi là người chạy nhanh nhất tại Arsenal. Tôi luôn cố gắng để cải thiện bản thân, tôi khởi nghiệp từ vị trí tiền đạo cánh nhưng giờ đây lại chơi với vai trò hậu vệ cánh. Điều này giúp tôi thoải mái hơn, mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong những năm qua".

Ở trận Arsenal thắng Liverpool 4-1 diễn ra cuối tuần vừa qua, Hector Bellerin là cầu thủ mang tính bước ngoặt cho trận đấu. Bellerin đã có bàn mở tỉ số ở phút thứ 37, qua đó mở đường cho trận thắng đậm của Pháo thủ sau đó.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Emirates
Xem thêm