Quảng cáo

HLV Mourinho nhận án phạt từ LĐ bóng đá Anh

Thứ tư, 28/01/2015 22:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với những phát biểu không đúng mực ở trận hòa của Chelsea trước Southampton, HLV Mourinho đã nhận án phạt 25.000 bảng từ Liên đoàn bóng đá Anh.

Swansea 0-5 Chelsea, video bàn thắng Swansea 0-5 Chelsea, mourinho phát biểu, bxh ngoại hạng anh, kết quả ngoại hạng anh, oscar cú đúp, diego costa cú đúp, diego costa ghi bàn, oscar ghi bànHLV Mourinho nhận án phạt từ LĐ bóng đá Anh

Không hài lòng với trọng tài điều khiển trận đấu giữa Southampton và Chelsea diễn ra ngày 28/12 năm ngoái, HLV Mourinho cho rằng đang có một âm mưu nhằm chống lại Chelsea tiến đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Rõ ràng những phát biểu của HLV Mourinho đã ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của Liên đoàn bóng đá (FA) nói chung và tổ trọng tài điều khiển trận đấu đó nói riêng. Đứng trước tình hình này, phía FA đã nhóm họp và đưa ra án phạt giành cho chiến lược gia người Bồ.

Video clip bàn thắng: Chelsea - Liverpool - Cuộc chiến không khoan nhượng

Dù trong buổi điều trần trước FA, HLV Mourinho đã lên tiếng xin lỗi đến trọng tài nhưng ông vẫn bị cáo buộc vì có hành vi không đúng mực. Để tránh những hành động diễn ra tương tự, FA đã quyết định phạt thuyền trưởng của Chelsea 25.000 bảng Anh.

Với một người cá tính như HLV Mourinho thì mức phạt này dường như chưa khiến ông phải lo lắng. Còn nhớ vào rạng sáng nay (giờ VN), ở trận bán kết lượt về Cup Liên đoàn Anh, chiến lược gia người Bồ đã liên tục có những lời qua tiếng lại với trọng tài.

Dù Chelsea có đã đánh bại The Kop để có mặt ở trận chung kết nhưng điều đó không khiến HLV Mourinho hài lòng về công tác cầm còi của đội ngũ Vua sân cỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
chelsea Mourinho Mourinho nhận án phạt Mourinho cãi trọng tài Liverpool Southampton Ngoại hạng ANh
Xem thêm