Quảng cáo

HLV Mourinho tiết lộ bến đỗ mới của Petr Cech

Thứ ba, 19/05/2015 14:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau quãng thời gian gây khó dễ thì HLV Mourinho cũng đã phải lên tiếng về viễn cảnh để thủ thành Petr Cech chia tay Chelsea để cập bến Arsneal.

Petr Cech, chelsea, mourinho, arsenal, Petr Cech chia tay chelsea, chelsea để Petr Cech ra đi, Ngoại hạng Anh, Petr Cech đến arsenal, arsenal có Petr Cech, HLV Mourinho và Petr Cech HLV Mourinho thừa nhận Petr Cech có thể đến Arsenal

Cách đây khoảng 1 tuần, khi chia sẻ với một tờ báo của CH Czech, Petr Cech đã không ngần ngại nói rằng, anh rất thất vọng khi phải giữ vai trò dự bị tại Chelsea và muốn Ban lãnh đạo nhanh chóng đưa ra những quyết định liên quan đến tương lai của mình. Gần như ngay lập tức, phía lãnh đạo Chelsea đã hồi đáp. Theo đó, họ đồng ý để Cech bắt đầu tìm kiếm đội bóng mới.

VIDEO: Petr Cech - Ngôi sao sắp chia tay Chelsea

Liverpool, Tottenham, Arsenal và thậm chí cả Man City đều đã bày tỏ sự quan tâm tới thủ thành 32 tuổi này. Mức lương khoảng 110.000 bảng/tuần mà Cech đòi hỏi không khiến họ bận tâm. Vấn đề bây giờ chỉ là những yêu sách từ phía Chelsea.Tờ Metro cho hay, đội bóng thành London muốn ít nhất 10 triệu bảng cho thủ thành này.

Trong số những đội bóng này thì Arsenal là đội bày tỏ sự quyết tâm nhất và họ gần như đạt được mục đích. Mới nhất, đích thân HLV Jose Mourinho mang tin vui tới cho Arsenal. Theo tiết lộ từ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, thời gian qua ông đã rất nỗ lực ngăn cản Petr Cech ra đi, đặc biệt là lại đến với Arsenal, nhưng lực bất tòng tâm.

Chiến lược người Bồ Đào Nha cho hay: “Nếu mọi việc nằm trong tầm tay của tôi, tôi sẽ không để Petr Cech ra đi, nhất là lại đến với những đội bóng có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League với Chelsea. Nhưng quyết định lại nằm ở chính cậu ấy. Arsenal là một đội bóng mạnh và họ đáp ứng đủ tiêu chí của cậu ấy."

Để có được thủ thành 32 tuổi này, Pháo thủ sẽ phải chi ra 10 triệu bảng cùng mức lương 120.000 bảng/tuần. Cech gia nhập Chelsea hồi hè 2004 với giá 7 triệu bảng và là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jose Mourinho trong nhiệm kỳ đầu tiên dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Petr Cech chelsea mourinho arsenal Petr Cech chia tay chelsea chelsea để Petr Cech ra đi Ngoại hạng Anh Petr Cech đến arsenal arsenal có Petr Cech HLV Mourinho và Petr Cech
Xem thêm