Quảng cáo

HLV Pellegrini chỉ ra nguyên nhân khiến Man City thua trận

Thứ năm, 06/11/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón CSKA nhưng Man City thể hiện một bộ mặt bạc nhược và để đối thủ đánh bại với tỷ số 1-2.

 

 

Với quyết tâm có 3 điểm để nuôi hy vọng tự quyết số phận của mình nên Man City cùng CSKA đặt quyết tâm rất cao. Chính điều này đã khiến trận đấu diễn ra hấp dẫn, kịch tính ngay ở những phút đầu tiên. Phút thứ 2, đội khách CSKA gây bất ngờ khi là đội mở tỉ số từ cú đánh đầu chính xác của Doumbia sau quả đá phạt chếch bên cánh phải.

Man City 1-2 CSKA Moscow, tỷ số Man City 1-2 CSKA Moscow, tỷ số trận đấu Man City 1-2 CSKA Moscow, tỷ số champions League Man City 1-2 CSKA Moscow, HLV PellegriniCác cầu thủ Man City có trận đấu đáng quên

Nhưng cũng chỉ 6 phút sau, Yaya Toure san bằng tỉ số cho Man City với pha đá phạt đẳng cấp. Dù vậy ở những phút cuối hiệp 1, từ pha đá bóng bất cẩn của Clichy, CSKA tận dụng rất tốt nâng tỷ số lên thành 2-1, người dứt điểm vẫn là Doumbia.

Bước sang hiệp 2, khi các pha tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa chưa phát huy hiệu quả thì Man City nhận bất lợi lớn. Phút 70, Fernandinho nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Sau đó 11 phút, Yaya Toure nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha bóng bạo lực với Roman Eremenko.

Trong thế 9 chọi 11, Man City không thể có bàn gỡ hòa. Với chỉ vỏn vẹn 2 điểm sau 4 lượt trận, nhà ĐKVĐ nước Anh đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại ngay sau vòng bảng.

Thất vọng với kết quả này, trong buổi họp báo sau trận đấu HLV Pellegrini cho biết: “Đội bóng của tôi đang gặp khủng hoảng niềm tin ở đấu trường Champions League. Thật khó hiểu tại sao chúng tôi lại thua trận như vậy. Ngay đầu trận, các cầu thủ đã tỏ ra căng thẳng, để mất bóng quá nhiều.

VIDEO bàn thắng: Man City 1-2 CSKA

Về tình huống chiếc thẻ đỏ của Fernandinho, tôi không chắc cậu ấy có đáng nhận thẻ vàng trong tình huống phạm lỗi thứ hai hay không. Man City phải cố lấy lại phong độ. Nhiều người nói chúng tôi chắc chắn phải dừng bước nhưng các bạn nên nhớ rằng không bao giờ được nghĩ rằng mình đã bị loại khi trên thực tế họ vẫn còn cơ hội.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Man City 1-2 CSKA Moscow tỷ số Man City 1-2 CSKA Moscow tỷ số trận đấu Man City 1-2 CSKA Moscow tỷ số champions League Man City 1-2 CSKA Moscow HLV Pellegrini
Xem thêm