Quảng cáo

Messi nói gì khi vượt Ronaldo san bằng kỷ lục của Raul

Thứ năm, 06/11/2014 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cú đúp bàn thắng vào lưới Ajax giúp Messi vượt qua Ronaldo trong cuộc đua san bằng và phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất ở đấu trường Champions League.

 

 

Ajax 0-2 Barca, tỷ số Ajax 0-2 Barca, kết quả Ajax 0-2 Barca, tỷ số kết quả Ajax 0-2 Barca, tỷ số trận đấu Ajax 0-2 Barca, Messi, Messi phá kỷ lục Raul Lionel Messi có trận đấu xuất sắc trước Ajax

Trước khi cùng Barcelona có chuyến làm khách tới Ajax, Lionel Messi đứng trước một cột mốc quan trọng – cân bằng thành tích ghi 71 bàn tại Champions League của "Chúa nhẫn" Raul. Tiền đạo người Argentina có 69 bàn, kém kỷ lục của huyền thoại người Tây Ban Nha 2 bàn và kém thành tích của Cristiano Ronaldo 1 bàn (70 bàn).

Có thể dễ dàng nhận ra sự quyết tâm của Messi trong từng bước chạy tại sân Amsterdam ArenA sáng nay. Những nỗ lực của chủ nhân 4 Quả bóng vàng FIFA rốt cục cũng được đền đáp. Phút 36, Bartra chuyền bóng cho Messi đánh đầu kỹ thuật, mở tỷ số trận đấu. Trong hiệp 2, Messi lập cú đúp phút 76 sau khi nhận đường căng ngang của Pedro.

VIDEO: Lập cú đúp vào lưới Ajax, Messi san bằng kỷ lục ghi bàn của Raul Gonzalez

Hai bàn thắng này ngoài việc giúp Barcelona chính thức có vé vào vòng knock-out thì Messi cũng vượt qua Ronaldo để san bằng kỷ lục của Raul. Hài lòng với kết quả, tiền đạo người Argentina cho biết: “Chiến thắng này thật tuyệt vời, chúng tôi trải qua hai trận đấu toàn thua nên toàn đội đều đặt quyết tâm rất cao.

Mọi người đều so sánh giữa tôi và Ronaldo ai sẽ phá vỡ kỷ lục của Raul nhưng tôi không quá chú trọng điều đó. Barcelona là một đội bóng có lịch sử và tôi luôn muốn cống hiến hết mình cho CLB. Khi CLB có chiến thắng thì bản thân cầu thủ sẽ được vinh danh. Dù sao trận đấu này cũng khép lại theo kịch bản cả đội hướng đến. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có mặt ở vòng trong.”

Messi khá khiêm tốn khi nói về cú đúp bàn thắng anh lập được nhưng Xavi lại rất hài lòng về người đồng đội. Ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ: “Leo có sự tự do trên sân cỏ, cậu ấy có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công nhưng tại Barcelona, chúng tôi phải làm việc với nhau và chúng tôi đã đưa mọi thứ đi đúng hướng. Tôi mừng cho Messi và những gì cậu ấy làm cho đội bóng này. Messi là số 1, là cầu thủ xuất sắc nhất.’

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Ajax 0-2 Barca tỷ số Ajax 0-2 Barca kết quả Ajax 0-2 Barca tỷ số kết quả Ajax 0-2 Barca tỷ số trận đấu Ajax 0-2 Barca Messi Messi phá kỷ lục Raul
Xem thêm