Quảng cáo

HLV Van Gaal đã nhắm được người thay thế De Gea

Chủ nhật, 26/04/2015 17:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh đưa tin, BLĐ Man Utd đang nhắm đến Hugo Lloris của Tottenham như là sự thay thế xứng đáng cho De Gea nếu thủ thành người Tây Ban Nha quyết định chuyển sang Real Madrid.

De Gea, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, De Gea chia tay mu, mu bán De Gea, real Madrid, madrid mua De GeaHugo Lloris lọt vào tầm ngắm của MU

Nhà báo Josep Pedrerol tiết lộ trên kênh truyền hình Tây Ban Nha La Sexta về việc thủ môn De Gea muốn thi đấu ở sân Bernabeu mùa tới. Ông Josep Pedrerol khẳng định: “David de Gea đồng ý chuyển đến Real Madrid. Thủ môn thuộc biên chế Man Utd muốn khoác áo của Real từ mùa tới. Tuy nhiên, hai đội bóng vẫn chưa đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng của De Gea”.

VIDEO: Xem lại 3 pha cản phá xuất thần của thủ thành De Gea vs Everton

Trong khi đó, David de Gea là thủ môn trẻ tài năng của bóng đá châu Âu. Anh trưởng thành khá nhiều sau khi chuyển đến chơi cho Man Utd năm 2011. Trải qua gần 4 mùa giải, thủ thành sinh năm 1990 lọt nhóm những người gác đền xuất sắc ở Premier League.Mùa này, De Gea thực hiện nhiều pha cứu thua ngoạn mục, qua đó giúp Quỷ đỏ lọt top 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Theo thống kê của trang Squawka, anh có 68 cú cản phá và giữ sạch lưới 10 trận. Màn trình diễn của De Gea hoàn toàn thuyết phục Chủ tịch Perez của Real Madrid. Trong bối cảnh giao kèo cũ của De Gea với an Utd chỉ còn thời hạn một năm. Khả năng Quỷ đỏ giữ chân thành công thủ môn người Tây Ban Nha rất khó khi anh quyết định trở về quê nhà chơi cho Real Madrid.

Đứng trước hoàn cảnh này, Man Utd đã phải nhắm đến người thay thế và họ hướng đến Hugo Lloris. Thủ thành người Pháp đang giữ tấm băng thủ quân ở sân White Hart Lane, nhưng gần đây anh cũng bày tỏ nỗi thất vọng vì không được tranh tài ở đấu trường đỉnh cao Champions League. Người gác đền tuyển Pháp cũng bắt đầu tính đường ra đi, để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Lloris sẽ thế chỗ De Gea tại Old Trafford mùa tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
De Gea Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh De Gea chia tay mu mu bán De Gea real Madrid madrid mua De Gea
Xem thêm