Quảng cáo

HLV Van Gaal lý giải về thành tích không tốt của Man Utd

Thứ bảy, 03/01/2015 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau chuỗi 6 trận thắng liên tiếp thì Man Utd bắt đầu có dấu hiệu chững lại và HLV Van Gaal đã lên tiếng về thành tích không như kỳ vọng của đội bóng.

Man Utd, van gaal, ngoại hạng Anh, Man Utd sa sút, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Rooney, Van persie HLV Van Gaal sẽ còn nhiều việc phải làm với Man Utd

Trong ngày đầu năm mới, dù được đánh giá cao hơn nhưng Man Utd đã may mắn mới có được 1 điểm trên sân Britannia của Stoke. Kết quả này khiến Man Utd đánh mất cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu khi Chelsea bất ngờ gục ngã trước Tottenham.

NHM Man Utd có lý do để thất vọng, nhưng với HLV Van Gaal thì kết quả vừa qua không quá bất ngờ. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Tôi không thể nói Man Utd là đội bóng tốt hơn. Chúng tôi bắt đầu trận đấu một cách tồi tệ. Dù đã chuẩn bị khá kỹ, nhưng đội bóng vẫn để thủng lưới từ tình huống cố định. Điều đó rất đáng thất vọng.

Video clip bàn thắng: Stoke City 1-1 Man United - Bất phân thắng bại

Thật khó khăn khi các hậu vệ của chúng tôi phải đối mặt với Steven Nzonzi (1m93) và Crouch (2m01), những cầu thủ khá cao. Đây không phải lần đầu chúng tôi nhận bàn thua trong những trận như vậy.”

Dù hàng thủ liên tục mắc sai lầm nhưng HLV Van Gaal khẳng định sẽ không bổ sung những cầu thủ có chiều lớn cho hàng phòng ngự trong thời gian tới. Ông cho rằng Man Utd kiểm soát bóng tốt và tạo ra khoảng trống, nhưng điều quan trọng là các cầu thủ cần chuyền nhanh và chính xác hơn.

Sau vòng 20 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ vẫn giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng áp lực từ đội bóng phía sau Southampton đã lớn hơn khi khoảng cách giữa hai CLB chỉ là 1 điểm. Dù trải qua mạch 10 trận bất bại, nhưng kết quả hòa 3/4 vòng đấu gần đây khiến Quỷ đỏ khó có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này với Chelsea và Man City.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd van gaal ngoại hạng Anh Man Utd sa sút lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Rooney Van persie
Xem thêm