Quảng cáo

HLV Wenger mang tin vui chuyển nhượng đến NHM Arsenal

Thứ sáu, 16/01/2015 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger đăng đàn khẳng định đội bóng của ông chắc chắn sẽ chiêu mộ 2 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Arsenal, HLV Arsene Wenger, Ngoại hạng AnhHLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ có tân binh

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã đi qua ½ quãng đường nhưng Arsenal vẫn chưa hoàn tất một bản hợp đồng nào. Chưa chiêu mộ được những mục tiêu nhắm đến nhưng họ lại chia tay 2 ngôi sao là Lukas Podolski (tới Inter) và Yaya Sanogo (tới Crystal Palace).

Video clip bàn thắng: Arsenal 3-0 Stoke City

Dù Arsenal vẫn đang thi đấu khá tốt ở giải Ngoại hạng Anh nhưng NHM đội bóng này có lý do để lo lắng về viễn cảnh Pháo thủ sẽ sa sút khi những trụ cột dính chấn thương.

Hiểu rõ sự kỳ vọng của CĐV nhà, HLV Arsene Wenger đã lập tức đăng đàn trấn an dư luận. Theo xác nhận của Giáo sư thì Pháo thủ chắc chắn sẽ chiêu mộ 1 trung vệ cùng 1 tiền vệ để tăng cường sự chắc chắn cho đội bóng.

Chia sẻ trên tờ Dailymail, HLV Wenger cho biết: “CĐV có lý do để lo lắng nhưng chúng tôi đang tìm kiếm những nhân tố tốt nhất và phù hợp với lối chơi của toàn đội. Một vài vị trí dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn nên Arsenal chắc chắn sẽ chiêu mộ từ 1 đến 2 tân binh. Kỳ chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc và chúng tôi sẽ chạy đua để mang về những cầu thủ chất lượng nhất.”

Hiện tại Arsenal đang theo dõi rất sát sao hai cầu thủ trẻ tiềm năng là tiền vệ Marcelo Brozovic (Dinamo Zagreb) và trung vệ Krystian Bielik. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Arsenal HLV Arsene Wenger Ngoại hạng Anh
Xem thêm