Quảng cáo

Học trò của Van Gaal ở ĐT Hà Lan khát khao gia nhập Man Utd

Thứ năm, 29/05/2014 18:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cậu học trò Memphis Depay của Van Gaal ở ĐT Hà Lan vừa đăng đàn thừa nhận anh rất khát khao gia đội chủ sân Old Trafford.

Nội dung chính

 

Memphis Depay, Man Utd, man utd chieu mo Memphis Depay, Memphis Depay se den man utd, Memphis Depay muon den man utd, man utd se co Memphis DepayMemphis Depay khát khao gia nhập Man Utd


‘Tôi muốn gia nhập Man ​​Utd’, đó là câu đầu tiên trong bài phỏng vấn của tạp chí Voetbal International với ngôi sao Memphis Depay, cầu thủ đang thuộc biên chế PSV. Thật đặc biệt khi Memphis Depay cũng là mục tiêu mà tân HLV Van Gaal đang quyết tâm để đưa về Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Trước đó, theo The Sun thì Memphis Depay sẽ được Van Gaal đưa về Man Utd nhằm thay  thế Ryan Giggs cũng như tăng tính sáng tạo cho cánh trái khi những Adnan Januzaj, Ashley Young… không đáp ứng được sự kỳ vọng. Mùa giải vừa qua, Depay đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo PSV khi đóng góp 12 pha lập công và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 32 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan.

 

Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng và dứt điểm tốt, Depay đang được xem cái tên lý tưởng để khỏa lấp khoảng trống và Giggs để lại. Được biết, Van Gaal sẵn sàng chuyển vào “két sắt” PSV số tiền 15 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Phillips Stadion nhượng lại tài năng trẻ 20 tuổi.

 

Man Utd có quyết tâm, Memphis Depay cũng bày tỏ mong muốn được đến chơi bóng cho Quỷ đỏ, thế nên giới chuyên môn cho rằng, khả năng thành công của Man Utd trong thương vụ này là rất lớn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Memphis Depay Man Utd man utd chieu mo Memphis Depay Memphis Depay se den man utd Memphis Depay muon den man utd man utd se co Memphis Depay
Xem thêm