Quảng cáo

Hụt Rooney, Mourinho tìm tới… “người xưa”

Chủ nhật, 23/02/2014 14:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi hụt thương vụ Rooney, HLV Mourinho đành tìm lại cậu học trò cũ như phương án giải cứu hàng công.

Nội dung chính

 

chelsea vs Man city, mourinho so man city, mourinho, mourinho chelseaHụt Rooney, Mourinho tìm tới Drogba

 

Trong thời gian dài qua, HLV Mourinho luôn xem Rooney là mục tiêu lớn nhất. Tuy vậy, mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã “hụt con mồi” này khi R10 chính thức ký hợp đồng mới với M.U.

 

Chính vì vậy, ngay từ lúc này, “Người đặc biệt” đã phải chạy đôn chạy đáo tìm những phương án thay thế. Nhưng trong khi những thương vụ Cavani, Falcao, Diego Costa đều chưa có tín hiệu khả quan, ông đang hướng tới cậu học trò cũ Drogba.

 

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ hết hạn hợp đồng với Galatasaray vào cuối mùa giải này và anh không có ý định gia hạn hợp đồng cùng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Do đó, Mourinho đang đứng trước cơ hội tái ngộ cùng học trò cũ. Trong quá khứ, dù từng làm việc với hàng tá tiền đạo nhưng chỉ Drogba mới thực sự khiến “Người đặc biệt” hài lòng. Đó là mẫu tiền đạo mà HLV này luôn theo đuổi trong suốt sự nghiệp.

 

Vào giữa tuần tới, Mourinho sẽ có dịp đụng độ với Galatasaray của Drogba tại đấu trường Champions League. Không loại trừ khả năng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ nhân cơ hội này để “đánh tiếng” với “Voi rừng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chelsea vs Man city mourinho so man city mourinho mourinho chelsea
Xem thêm