Quảng cáo

Jose Mourinho thừa nhận sự thật khiến CĐV MU buồn lòng

Thứ bảy, 17/12/2016 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha thừa nhận, Man Utd đã tự gây khó cho mình trong việc tìm kiếm một suất dự Champions League mùa tới sau khi thi đấu thiếu ổn định.

Jose Mourinho thừa nhận sự thật khiến CĐV MU buồn lòng

Jose Mourinho, man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá MU, Champions League, Ngoại hạng Anh

HLV Mourinho thừa nhận, MU đang thiếu ổn định và có thể không vào top 4 cuối mùa giải

"Chúng tôi đã không về đích trong cuộc đua top 4 ở nửa đầu của mùa giải. Từ giờ đến ngày 31.12, việc góp mặt trong nhóm 4 đội đứng đầu Premier League là điều không thể đối với M.U.

Điều chúng tôi cần làm trong 3 trận đấu còn lại của năm nay là giành một vị trí để từ đó chúng tôi có cơ hội cạnh tranh với các đội trong top 4. Chúng tôi đang thi đấu tốt và nếu tăng cao sự hiệu quả, chúng tôi sẽ có cơ hội đó. Tuy nhiên chỉ cần 1 chút sai lầm, MU sẽ phải trả giá cho cả mùa giải", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho trong cuộc họp báo trước thềm vòng 17 Premier League.

Đúng vậy, Ibrahimovic cần nghỉ ngơi

Mourinho nói: "Đúng vậy, Ibrahimovic cần nghỉ ngơi. Ngày mai sẽ là nỗ lực cuối cùng và sau đó, chúng tôi có 1 tuần không đá bóng. Đó là tuần mà các cầu thủ của tôi cần, đặc biệt là 1 cầu thủ như cậu ấy - 1 tiền đạo. Đôi khi ở các vị trí khác, bạn có thể tự bảo vệ mình một chút nhờ kinh nghiệm, nhưng tiền đạo là một trong những vị trí mà bạn không thể ẩn nấp.

Ibrahimovic đang thi đấu như một hiện tượng. Ngày mai cậu ấy sẽ tiếp tục ra sân nhưng rõ ràng cậu ấy không thể thi đấu 60 trận 1 mùa. Tôi phải cho cậu ấy nghỉ ngơi. Nhưng cậu ấy là tiền đạo mũi nhọn của chúng tôi, là người duy nhất và theo cách chúng tôi thường chơi, chúng tôi cần có cậu ấy".

Vì Payet, M.U buộc phải hy sinh Martial

Cách đây ít hôm, BBC cho biết một quan chức cấp cao (giấu tên) của Man Utd đã hé lộ với họ rằng, đội bóng sẽ bổ sung ít nhất 2 tân binh nữa ở phiên chợ Đông tới. Tuy vậy, theo tờ Le10Sport, để đội bóng thành London chấp nhận ‘nhả’ Payet tới Old Trafford, Man Utd sẽ buộc phải đáp ứng điều kiện là để Anthony Martial ra đi theo chiều ngược lại.

Rõ ràng, việc West Ham muốn có Martial là điều kiện khó với Man Utd. Nhưng họ hoàn toàn có thể để tiền đạo người Pháp tới West Ham theo dạng cho mượn. Dù gì Martial đang không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải này.

Juan Mata nhắn nhủ Mourinho

Cầu thủ này nói: “Chúng tôi là những cầu thủ khác nhau những cũng có thể chơi cùng vị trí. Do đó, người chơi tốt hơn sẽ được sử dụng. HLV Mourinho là người có quyết định cuối cùng. Ông ấy luôn muốn điều tốt nhất cho đội bóng. Tôi rất hạnh phúc với phong độ của Mkhitaryan trong thời gian gần đây. Đó là cầu thủ chất lượng và xứng đáng với điều đó (vị trí chính thức).

Ngoài ra, Juan Mata tái khẳng định rằng mối quan hệ giữa anh và HLV Mourinho vẫn rất tốt đẹp. Cầu thủ này nói: “Tôi đã được thi đấu rất nhiều mùa giải này. Điều đó khiến tôi thực sự hạnh phúc. Tôi cũng ghi được những bàn thắng và cảm thấy ổn. Đúng là có sự cạnh tranh lớn ở M.U nhưng tôi phải đối diện với điều đó trong suốt sự nghiệp. Giờ đây, tôi đang khoác áo M.U và sẽ cố gắng chiến đấu vì CLB”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jose Mourinho man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá MU Champions League Ngoại hạng Anh
Xem thêm