Quảng cáo

Koke bất ngờ tiết lộ lý do từ chối cả Man Utd và Barca

Thứ tư, 01/10/2014 15:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ ngôi sao người Tây Ban Nha, Koke vừa khiến những CĐV Man Utd cũng như Barcelona tiếc nuối khi tiết lộ lời đề nghị hấp dẫn đến từ hai đội bóng này.

 

Koke, man utd, barcelona, atletico madrid, koke từ chối man utdKoke đang hạnh phúc trong màu áo Atletico Madrid


Koke năm nay mới 22 tuổi nhưng anh đã nổi lên là một tiền vệ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu vài năm qua. Phong thái thi đấu chững chạc cùng sự thăng tiến không ngừng nghỉ giúp Koke trở thành trụ cột của Atletico Madrid và được gọi vào ĐT Tây Ban Nha.

 

Video bóng đá: Tài năng của Koke – “Xavi mới”

 

Chứng kiến phong độ thi đấu ổn định của Koke, hai ông lớn của bóng đá thế giới là Man Utd và Barcelona đặt quyết tâm chiêu mộ ngôi sao này. Tuy nhiên, bỏ qua những lời mời gọi hấp dẫn Koke vẫn ở lại và chiến đấu cùng Atletico.

 

Trong một phát biểu gần nhất, Koke hé lộ lý do từ chối hai đại gia kể trên. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Với tôi Atletico Madrid luôn là nhà mình. Thi đấu ở đây tôi nhận được sự quan tâm và yêu thương của hàng ngàn CĐV.

 

BHL cũng đã nói nhiều về kế hoạch phát triển đội bóng và họ hứa về một tương lai tươi sáng. Đội bóng không muốn tôi ra đi và tôi cũng muốn điều đó xảy ra.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Koke man utd barcelona atletico madrid koke từ chối man utd
Xem thêm