Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ đầu tiên chia tay Chelsea ở kỳ CN mùa Đông

Thứ năm, 18/12/2014 21:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm giúp Kurt Zouma có thêm kinh nghiệm thi đấu, HLV Jose Mourinho đã đồng ý để hậu vệ người Pháp gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 mở cửa.

Derby Country 1-3 Chelsea, tỷ số Derby Country 1-3 Chelsea, kết quả Derby Country 1-3 Chelsea, Kurt Zouma, Kurt Zouma dính chấn thương, Kurt Zouma nghỉ thi đấuKurt Zouma dính chấn thương trong lần hiếm hoi được tin dùng

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2013, Chelsea đã có được Kurt Zouma khi thuyết phục thành công Saint-Etienne cũng như chi ra 12 triệu bảng. Dù đã thuộc biên chế Chelsea nhưng Zouma vẫn ở lại thi đấu cho Saint-Etienne theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Sự trưởng thành nhanh chóng trong màu áo Saint-Etienne cùng với việc Chelsea bán đi David Luiz đã giúp tài năng trẻ này được chính thức đến The Blues để thi đấu ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong màu áo mới Kurt Zouma không có nhiều cơ hội thể hiện mình.

Video clip bàn thắng: Derby County - Chelsea - Đẳng cấp lên tiếng

Lo lắng với việc cứ để Kurt Zouma trên băng ghế dự bị sẽ khiến trung vệ này thui chột tài năng nên HLV Mourinho tính đến phương án để Kurt Zouma chuyển đến đội bóng nhỏ với bản hợp đồng cho mượn. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Pháp có thể là Besiktas

Phát biểu về thông tin này, HLV Mourinho cho biết: “Kurt Zouma là một cầu thủ trẻ và rất triển vọng, nhưng điều tốt nhất cho cậu ấy bây giờ là được thi đấu thường xuyên. Rất có thể Kurt Zouma sẽ chuyển đến thi đấu cho Besiktas để tích lũy thêm những kinh nghiệm trước khi trở về Chelsea.”

Một thông tin liên quan đến Kurt Zouma, trong trận đấu giữa tuần qua, trung vệ này đã dính chấn thương nặng ở vùng đầu và phải đưa đi cấp cứu. May là không có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kurt Zouma chelsea chelsea bán Kurt Zouma Kurt Zouma chia tay chelsea ngoại hạng Anh
Xem thêm