Quảng cáo

Luke Shaw bất ngờ tiết lộ chấn thương của Ibrahimovic

Thứ sáu, 21/04/2017 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ của Man Utd - Luke Shaw đã có những phát biểu nhằm trấn an người hâm mộ đội nhà khi khẳng định, chấn thương mà đồng đội Ibra gặp phải không quá nặng.

Ibrahimovic, Ibrahimovic chấn thương, Ibrahimovic nghỉ thi đấu, Ibrahimovic gặp chấn thương nặngSau một pha nhẩy lên đánh đầu không thành công, tiền đạo số 1 của Man Utd tiếp đất không tốt dẫn tới một chấn thương chân kinh hoàng. Theo quan sát, chân của Ibra dường như đã ‘cong’ một cách rất không bình thường khiến người xem không khỏi rùng mình.

Còn nhớ, ở mùa giải trước, Kurt Zouma của Chelsea đã bị gẫy chân sau một pha tiếp đất không thành công. Trông chấn thương của Ibra rất giống đồng nghiệp Zouma nên nhiều người đã lo lắng, tiền đạo người Thụy Điển cũng sẽ phải ngồi ngoài hết mùa giải này hay thậm chí cả giai đoạn đầu mùa giải sau.

Dù vậy trong một phát biểu mới nhất, Luke Shaw đã mang tin khá vui đến cho NHM Man Utd. Hậu vệ cánh trái này cho hay: “Đã nhiều người lo lắng và muốn biết về chấn thương của anh ấy và tôi khẳng định, Ibrahimovic đã ổn. Anh ấy có thể đi lại quanh phòng thay đồ sau trận đấu. Mọi việc cần kiểm tra lại nhưng khả năng anh ấy chấn thương nặng là không cao.”

Về phía HLV Mourinho, ông lại tỏ ra rất lo lắng. Trong phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: “Chúng tôi vẫn đợi kết luận của các bác sỹ. Nhưng tôi có cảm giác không tốt cho cả Ibrahimovic lẫn Marcos Rojo. Tôi cũng cố tỏ ra lạc qua, nhưng không thể. Giờ thì đợi thôi.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ibrahimovic Ibrahimovic chấn thương Ibrahimovic nghỉ thi đấu Ibrahimovic gặp chấn thương nặng
Xem thêm