Quảng cáo

Lý do Sanchez bị đẩy lên ghế dự bị trận gặp Liverpool

Thứ hai, 06/03/2017 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là ngôi sao số 1 trong đội hình Arsenal, nhưng Sanchez đã bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận đấu giữa Liverpool và Arsenal tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

Ở trận thua 1-3 của Arsenal trước Liverpool cách đây không lâu, HLV Arsene Wenger đã gây bất ngờ khi để tiền đạo Alexis Sanchez ngồi trên băng ghế dự bị thay vì đá ngay từ đầu như thường lệ. Đây là điều rất khó hiểu khi mùa giải này, Sanchez là tay săn bàn chủ lực của Pháo thủ và đang đạt phong độ rất tốt. Thay nhiệm vụ của tiền đạo người Chile là cặp tấn công Danny Welbeck và Olivier Giroud.

Alexis Sanchez đang bất mãn và muốn chia tay Arsenal

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger lý giải, ông để Alexis Sanchez ngồi dự bị là do chiến thuật của toàn đội. “Tôi muốn chúng tôi thi đấu trực diện hơn và đã sử dụng 2 cầu thủ mạnh về không chiến để đánh trung lộ. Alexis Sanchez là cầu thủ chất lượng. Không dễ để để cậu ấy dự bị, nhưng tôi phải làm như vậy.”

Tuy nhiên mọi việc không đơn giản như HLV Arsene Wenger nói. Theo tìm hiểu của tờ Independent và BBC Sport thì ngôi sao người Chile bị trừng phạt sau màn cãi vã với đồng đội trong buổi tập trước trận đấu với The Kop. Chưa dừng lại, Alexis Sanchez tiếp tục gây sự với đồng đội trong phòng thay đồ khiến HLV Wenger tức giận, quyết trừng phạt cầu thủ này.

Với những gì đang diễn ra, viễn cảnh Alexis Sanchez chia tay Arsenal trong mùa hè này càng thêm có cơ sở. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1988 nhiều lần lên tiếng muốn tìm kiếm bến đỗ mới nhiều tham vọng hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sanchez Sanchez dự bị Sanchez chia tay Arsenal Arsenal bán Sanchez
Xem thêm