Quảng cáo

Man City đón tin buồn trước trận đại chiến với Arsenal

Thứ bảy, 17/01/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City vừa đón nhận một tin sốc khi tiền vệ Samir Nasri dính chấn thương nặng và chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Arsenal vào ngày chủ nhật này.

Man City vs Arsenal, trực tiếp Man City vs Arsenal, xem Man City vs Arsenal, dự đoán Man City vs Arsenal, kết quả Man City vs Arsenal, kết quả trận Man City vs ArsenalSamir Nasri dính chấn thương nặng

Vòng 22 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến màn đối đầu đáng chờ đợi giữa Man City và Arsenal. Kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng nhiều đến cục diện cuộc đua tới ngôi vô địch và Top 4 nên cả hai đội đều đặt quyết tâm có 3 điểm.

Được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế nhưng HLV Manuel Pellegrini lại đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân sự. Do bị dính chấn thương bắp chân nên tiền vệ Samir Nasri của Man City sẽ phải rời xa sân cỏ 4 tuần. Điều đó có nghĩa, ngôi sao người Pháp sẽ phải làm “khán giả bất đắc dĩ” ở cuộc tiếp đón đội bóng cũ Arsenal.

VIDEO: Wilfried Bony - Tân binh mới của Man City

Nói về chấn thương của cậu học trò, chiến lược gia người Chile cho biết:  “Thật không may, Samir Nasri dính chấn thương bắp chân nên cậu ấy sẽ không thể tham dự trận đấu với Arsenal. Tôi nghĩ, Samir Nasri sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần đến một tháng.

May mắn cho chúng tôi là Kompany 100% có thể ra sân. Nhưng, chúng tôi hơi nghi ngờ về trường hợp của Dzeko. Ngày mai, chúng ta sẽ thấy danh sách những cầu thủ tham dự trận đấu với Arsenal.”

Man City đang có 47 điểm, đứng thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm. Trong khi đó, Arsenal đang có 36 điểm, xếp ở vị trí thứ 5. Trận đấu giữa Man City và Arsenal diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 18/1 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City vs Arsenal trực tiếp Man City vs Arsenal xem Man City vs Arsenal dự đoán Man City vs Arsenal kết quả Man City vs Arsenal kết quả trận Man City vs Arsenal
Xem thêm