Quảng cáo

Man Utd bất ngờ muốn có sự phục vụ của Aaron Lennon

Thứ hai, 31/03/2014 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đang khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ chi một khoản tiền lớn để thuyết phục Tottenham nhả cầu thủ chạy cánh người Anh, Aaron Lennon.

 

Video bóng đá: Tài năng của Aaron Lennon


Man Utd đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng, lần lượt bị loại khỏi Cúp FA, Cúp Liên đoàn, chật vật ở Ngoại hạng Anh và không còn có cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Dù đã lọt vào tứ kết Champions League nhưng việc đụng độ với Bayern sẽ khiến cơ hội của Man Utd không còn nhiều.

 

Một mùa giải thất bại là điều khó tránh khỏi, những điều này buộc BLĐ Man Utd phải có sự thay đổi tức thì. Công cuộc tái thiết đội bóng đang được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Song song với chiệc thanh lý cầu thủ thì Quỷ đỏ cũng lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp để thay thế.

 

 Aaron Lennon, Aaron Lennon den Man Utd, Aaron Lennon chia tay Tottenham, Moyes muon co Aaron Lennon,Aaron Lennon doi chicharito, chicharito den tottenham, Aaron Lennon sẽ den Mu, Ngoai hang anhMan Utd bất ngờ muốn có sự phục vụ của Aaron Lennon


Sau những ngôi sao như oni Kroos (Bayern Munich), IIkay Gundogan (Dortmund), Khedira, Di Maria (Real Madird), Mangala (FC Porto) William Carvalho thì đến lượt Aaron Lennon của Tottenham lọt vào mắt xanh của HLV David Moyes. Vị chiến lược gia 50 tuổi này từng khẳng định, Lennon là cầu thủ mà ông ưu thích. Vậy nên Moyes sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Gà trống nhả người.

 

Mùa giải này, Lennon không có được phong độ tốt. Điều đó khiến anh bị biến thành sự lựa chọn thứ 4 nơi hai hành lang cánh của Tottenham, sau Christian Eriksen, Andros Townsend và Nacer Chadli. Chính vì vậy, Lennon đang ngỏ ý muốn chia tay The Spurs để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

 

Phía Man Utd sẵn sàng chi tiền đậm hoặc gán chân sút Chicharito vào bản hợp đồng này. Giới chuyên môn cho rằng, lời đề nghị mà Moyes đưa ra sẽ khiến Tottenham khó có thể khước từ, bởi trong bối cảnh tiền đạo Roberto Soldado thi đấu quá mờ nhạt, HLV Tim Sherwood chỉ có thể đặt niềm tin vào Emmanuel Adebayor. Vì vậy, Sherwood rất cần một chân sút có khả năng chớp thời cơ tốt như Chicharito để san sẻ trọng trách ghi bàn với Adebayor.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm