Quảng cáo

Man Utd bị thâm hụt bao nhiêu tiền khi không được đá C1?

Thứ ba, 18/11/2014 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không được tham dự Champions League 2014 – 2015 khiến Man Utd thiệt hại ít nhất 48 triệu bảng từ bản quyền truyền hình, bán vé….

man Utd, champions league, man utd vs arsenal, arsenal vs man utdMan Utd vẫn chưa có được thành tích tốt ở mùa giải năm nay

Việc Man Utd đứng ở vị trí thứ 7 khi Ngoại hạng Anh 2013/14 kết thúc đã khiến đội bóng này mất đi khoảng 48 triệu bảng tiền thưởng từ việc không được tham dự Champions League. Họ cũng đã bị giảm đi tới 8,4 triệu bảng tiền thưởng mùa giải năm ngoái tại Premier League, một trong những thành tích thảm hại nhất của Quỷ đỏ trong hơn một chục năm trở lại đây.

VIDEO bàn thắng: MU 1-0 Crystal

Tuy bị mất đi vị thế trên nhiều đấu trường nhưng danh tiếng và khả năng kinh doanh của Man Utd vẫn rất đáng nể. Việc họ ký được bản hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá 53 triệu bảng với Chevrolet mùa hè này sẽ đảm bảo cho số tiền thâm hụt từ Champions League.

GĐĐH Woodward cũng tự tin tuyên bố doanh thu hàng năm của Man Utd sẽ rơi vào khoảng 420 đến 430 triệu bảng/năm. Việc chiêu mộ thêm nhiều bản hợp đồng trong hè này không chỉ muốn vực dậy đội bóng mà đó cũng sẽ là những công cụ kiếm tiền rất tốt cho Quỷ đỏ trong thời gian tới. Quỹ lương của CLB cũng sẽ phình to hơn nhưng khoản nợ của họ sẽ tiếp tục giảm thêm 71 triệu bảng, xuống mức 351 triệu bảng hiện thời.

Việc đội bóng làm ăn có lãi giúp NHM Man Utd tự tin về khả năng sẽ có thêm những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tính đến vòng 11 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd xếp ở vị trí thứ 7 và đang muốn tăng cường lực lượng gấp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
man Utd champions league man utd vs arsenal arsenal vs man utd
Xem thêm