Quảng cáo

Đại chiến Arsenal và Man Utd bắt đầu nóng

Thứ ba, 18/11/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào cuối tuần này (23/11), đại chiến giữa Arsenal và Man Utd mới diễn ra nhưng từ thời điểm này những màn ‘tâm lý chiến’ đã được hai bên sử dụng.

 Arsenal và Man Utd, arsenal vs mu, trực tiếp  Arsenal và Man Utd, xem arsenal vs muMata tự tin cùng Man Utd đánh bại Arsenal

Tâm điểm của vòng 12 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đụng độ giữa Arsenal và Man Utd. Hiện tại, cả 2 đều không có được phong độ tốt ở giải quốc nội. Trong khi The Gunners đứng thứ 6 với 17 điểm sau 11 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 12 điểm, thì Quỷ đỏ thành Manchester còn thê thảm hơn khi đứng sau 1 bậc với 1 điểm ít hơn so với Arsenal.

VIDEO bàn thắng: MU 1-0 Crystal

Chính thành tích này khiến cả Arsenal và Man Utd đặt quyết tâm có 3 điểm ở trận đấu tới nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Dù phải làm khách nhưng những ngôi sao của Man Utd rất tự tin, trong số này phải kể đến Mata. Ngôi sao người Tây Ban Nha tự tin cho biết: “Tôi không thi đấu trong tuần này do ĐTQG tập trung, vì thế tôi rất mong chờ đến trận đấu vào thứ Bảy tới với Arsenal.

Trong quá khứ tôi từng có nhiều kỷ niệm đẹp khi đối đầu với họ. Rõ ràng đó là đội bóng sẽ đem lại rất nhiều thách thức với Man Utd. Cả hai đội bóng có những cầu thủ chất lượng, một sân vận động tuyệt vời như Emirates sẽ đem lại một trận đấu hấp dẫn. Chúng tôi đang hướng tới ba điểm trong cuộc chiến sắp tới.”

Với chiếc băng đội trưởng trên tay, Mikel Arteta không thể ngồi yên và lên tiếng động viên đồng đội. Nói trên trang chủ của CLB Arsenal, Mikel Arteta chia sẻ: “Trận đấu với Man Utd luôn có cảm giác đặc biệt và khó khăn, đó là một đội bóng lớn. Tuy nhiên chúng tôi quyết tâm đánh bại họ để làm động lực cho trận gặp Dortmund vào giữa tuần sau.”

Lên tiếng động viên đồng đội nhưng khả năng ra sân của Mikel Arteta còn bỏ ngỏ khi anh vẫn đang chạy đua với thời gian để bình phục hoàn toàn chấn thương gân khoe.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Arsenal và Man Utd arsenal vs mu trực tiếp Arsenal và Man Utd xem arsenal vs mu
Xem thêm