Quảng cáo

Man Utd chi 27 triệu bảng mua sao trẻ Southampton

Chủ nhật, 25/01/2015 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã sắp đóng cửa và Man Utd đang làm tất cả để có được những cầu thủ mình mong muốn. Theo Daily Star, Quỷ đỏ 27 triệu bảng cho Nathaniel Clyne bên phía Southampton.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Man Utd,Nathaniel Clyne, Nathaniel Clyne đến Man Utd Man Utd chi 27 triệu bảng muaNathaniel Clyne

Hành lang cánh phải của Man Utd đang rất yếu, trong khi Rafael da Silva liên tục dính chấn thương cùng sa sút phong độ thì Valencia chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ. Đứng trước những khó khăn này, HLV Van Gaal quyết tâm chi đậm để chiêu mộ người thay thế.

VIDEO: Cambridge United 0-0 Manchester United

Mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến là Nathaniel Clyne bên phía Southampton. Ngôi sao 23 tuổi này đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo đội chủ sân St Mary. Chính sự chắc chắn cùng khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của Nathaniel Clyne giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn ở Ngoại hạng Anh.

Do kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp đóng cửa nên HLV Van Gaal quyết chi đậm để dứt điểm nhanh chóng. Theo đó số tiền mà Man Utd đặt lên bàn đàm phán là 27 triệu bảng, con số khiến Southampton khó từ chối. Nếu chiêu mộ thành công Clyne, Man Utd sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng cho giai đoạn hai của mùa giải.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd Nathaniel Clyne Nathaniel Clyne đến Man Utd
Xem thêm