Quảng cáo

Man Utd tính cướp sao Brazil ‘trước mũi’ Arsenal

Thứ sáu, 23/01/2015 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Arsenal là đội nhập cuộc trước nhưng nhiều khả năng họ sẽ mất Gabriel Paulista vào tay Man Utd vì mạnh tay trong chi tiêu đến từ đối thủ này.

chu tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa Đông, Gabriel Paulista, Gabriel Paulista đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Gabriel Paulista, Man Utd có Gabriel PaulistaArsenal có nguy cơ mất Gabriel Paulista vào tay Man Utd

Theo London Evening Standard, Man Utd đã nhảy vào cuộc tranh trung vệ Gabriel Paulista của Villarreal cùng Arsenal. Trước đó, đích thân HLV Wenger thừa nhận Pháo thủ đang đàm phán hỏi mua Paulista.

Có hai khúc mắc trong quá trình thương lượng giữa Arsenal với  Villarreal là mức giá và thủ tục xin giấy phép lao động cho Gabriel Paulista. Vì chưa được gọi vào ĐT Brazil nên cơ hội để trung vệ này nhận được giấy lao động của FA là rất khó khăn.

Video clip bàn thắng: QPR 0-2 Manchester United

Nhận thấy sự chần chừ của Arsenal, Man Utd lập tức nhập cuộc. Do kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã sắp đóng cửa nên Quỷ đỏ sẵn sàng chi 16 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Villarreal. Rõ ràng con số mà Man Utd đặt lên bàn đàm phán giúp họ chiếm ưu thế lớn và nhiều khả năng sẽ đánh bật được Arsenal khỏi cuộc đua.

 

Nếu chiêu mộ thành công Gabriel Paulista, Man Utd sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng. Trung vệ người Brazil năm nay 21 tuổi, sở hữu chiều cao 1m85 và khả năng đọc tình huống rất tốt. Gabriel Paulista được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ mong manh của Man Utd vững chắc hơn trong giai đoạn 2 của mùa giải.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chu tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa Đông Gabriel Paulista Gabriel Paulista đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Gabriel Paulista Man Utd có Gabriel Paulista
Xem thêm