Quảng cáo

MU và Arsenal chi 26 triệu bảng cho tiền vệ gốc Indonesia

Thứ sáu, 23/01/2015 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Express thì Man Utd và Arsenal sẵn sàng chi 26 triệu bảng để có được tiền vệ gốc Indonesia - Radja Nainggolan bên phía AS Roma.

Radja Nainggolan, Radja Nainggolan đến Man Utd, arsenal muốn có Radja Nainggolan, tiền vệ gốc Indonesia, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Radja Nainggolan chia tay AS RomaMan Utd và Arsenal sẵn sàng chi đậm vì Nainggolan

Radja Nainggolan mang quốc tịch Bỉ nhưng có bố là người Indonesia, tiền vệ này được biết đến khi anh thi đấu bùng nổ trong màu áo Cagliari. Trong 17 trận chơi cho đội bóng đảo Sardinia, Nainggolan ghi được 2 bàn thắng. Ngoài ra, Nainggolan còn cho thấy khả năng kiến tạo tốt với 3 đường chuyền thành bàn.

Phong độ ấn tượng của Nainggolan giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng trên thế giới. Trước những lời chào mời này, Nainggolan đã quyết định gia nhập AS Roma sau khi đội chủ sân Olimpico chi ra 6 triệu bảng để trả cho Cagliari.

VIDEO: Pha bắt volley tuyệt đẹp của tiền vệ Nainggolan

Có thể nói gia nhập AS Roma là một quyết định sáng suốt của Nainggolan, sự cơ động cùng nguồn thể lực dồi dào đã giúp anh có một vị trí vững chắc trong đội hình của HLV Rudi García. Tính từ đầu mùa giải đến nay, Nainggolan thi đấu tổng cộng 15 trận và ghi được 3 bàn thắng.

Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Nainggolan khiến Man Utd và Arsenal đặt quyết tâm sẽ đưa tiền vệ này đến Ngoại hạng Anh thi đấu. Theo thông tin của tờ Daily Express thì hai đại gia này sẵn sàng chi ra 26 triệu bảng để thuyết phục phía AS Roma nhượng lại Nainggolan.

 

 

Man Utd và Arsenal đều xem Nainggolan là sự lựa chọn hoàn hảo để tăng cường chất thép cho tuyến giữa. Hiện tại phía đội chủ sân Olimpico chưa có bình luận nào nhưng với mức giá kể trên, nhiều khả năng họ sẽ đồng ý để Nainggolan ra đi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Radja Nainggolan Radja Nainggolan đến Man Utd arsenal muốn có Radja Nainggolan tiền vệ gốc Indonesia Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Radja Nainggolan chia tay AS Roma
Xem thêm