Quảng cáo

Man Utd chuẩn bị ‘tổng tấn công’ Di Maria

Thứ tư, 20/08/2014 18:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Express, ngay sau khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ Marcos Rojo, Man Utd sẽ tập trung toàn lực để chiêu mộ Angel Di Maria từ Real Madrid.

 

Di Maria, Di Maria đếnman utd, man utd quyết có  Di Maria, Di Maria  sẽ là người man utd,Di Maria thích man utd hơn psg, tin chuyển nhượng man utd, tin chuyển nhượng hè 2014, Man Utd chi 50 triệu cho Di Maria Man Utd quyết chi đậm để có bằng được Di Maria


Man Utd đang bất ngờ tăng tốc ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2014. Theo thông báo chính thức của trang chủ Man Utd thì đội bóng này đã chiêu mộ thành công cầu thủ đa năng Marcos Rojo. Để có ngôi sao người Argantina, Quỷ đỏ thành Manchester đã phải chi ra 16 triệu bảng.

 

Sau khi hoàn tất công đoạn gia cố hàng thủ thì Man Utd sẽ tập trung để chiêu mộ một ngôi sao nhằm tăng khả năng sáng tạo cho đội bóng. Mục tiêu mà Quỷ đỏ không còn xa lạ với NHM Man Utd và đó chính là cầu thủ chạy cánh đang thuộc biên chế Real Madrid, Di Maria.

 

Man Utd đã nhiều lần bóng gió muốn đưa Di Maria về Old Trafford, phía Real cũng không gây quá nhiều khó dễ. Theo thông tin từ Tây Ban Nha  thì Los Blanco chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu nhận được 50 triệu bảng.

 

Ngoài mức giá khá cao thì Man Utd cũng phải cạnh tranh quyết liệt với PSG, đại diện bóng đá Pháp đang gặp chút khó khăn về luật công bằng tài chính nhưng họ vẫn đang cố gắng tìm hướng giải quyết. Đây được coi là lợi thế của Man Utd và nếu nhanh chân thì Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ để chiêu mộ Di Maria.

 

Sở dĩ Man Utd khá sốt sắng như vậy là vì, kỳ chuyển nhượng Hè 2014 còn khoảng 10 ngày nữa sẽ chính thức đóng cửa. Hơn nữa sau trận thua trước Swansea City ở trận mở màn Premier League, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ lên kế hoạch biểu tình đòi đội bóng chi tiền để chiêu mộ cầu thủ. Vậy nên, Man Utd sẽ phải chi đậm để đưa về những cầu thủ mà HLV Van Gaal yêu cầu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Di Maria Di Maria đếnman utd man utd quyết có Di Maria Di Maria sẽ là người man utd Di Maria thích man utd hơn psg tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng hè 2014 Man Utd chi 50 triệu cho Di Maria
Xem thêm