Quảng cáo

Man Utd có nguy cơ mất Gundogan vào tay Arsenal

Thứ sáu, 09/01/2015 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc chần chừ trong khâu chuyển nhượng khiến Man Utd có nguy cơ mất tiền vệ Ilkay Guendogan vào tay đối thủ ở Ngoại hạng Anh là Arsenal.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng arsenal, Ilkay Guendogan, Ilkay Guendogan đến Man UtdHLV Arsene Wenger đánh giá cao mẫu cầu thủ như Gundogan

Mới đây Ilkay Guendogan từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund khiến đội bóng này phải phải quyết định việc bán đứt tiền vệ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tránh nguy cơ mất trắng khi mùa giải kết thúc. Nhận thấy bất đồng giữa Guendogan và đội bóng chủ quản, phía Man Utd lập tức nhập cuộc.

Video bóng đá: Tài năng của Ilkay Gundogan

Dortmund khẳng định sẽ bán Ilkay Guendogan cho bất kỳ đội bóng nào nếu họ nhận được 16 triệu bảng. Tuy nhiên phía Man Utd lại không sẵn sàng chi một khoản tiền lớn như vậy cho 1 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng.

Việc chần chừ của Quỷ đỏ giúp Arsenal có cơ hội để Arsenal tiến hành đàm phán với Dortmund. Nguồn tin từ báo chí Anh thì HLV Arsene Wenger đang rất kết mẫu tiền vệ như Ilkay Guendogan và sẽ sẵn sàng chi 16 triệu bảng, số tiền đúng bằng yêu cầu của Dortmund để có ngôi sao sinh năm 1990 này.

Ilkay Gundogan dính chấn thương khá nặng và nghỉ thi đấu hơn 1 năm nay, nhưng anh đã trở lại và ngay lập tức thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd chuyển nhượng arsenal Ilkay Guendogan Ilkay Guendogan đến Man Utd
Xem thêm