Quảng cáo

Man Utd đã tiếp xúc với người thay thế trước khi sa thải Moyes

Thứ ba, 22/04/2014 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước khi chính thức xác nhận thông tin sẽ sa thải David Moyes, BLĐ Man Utd đã có những cuộc tiếp xúc với các ứng cử viên thay thế.

 

Louis Van Gaal, Louis Van Gaal thay david moyes, david moyes bi sa thai, Louis van Gaal , Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League , Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan , Louis van Gaal den MU , Louis van Gaal thay the David Moyes , David Moyes bi sa thaiVan Gaal đang là mục tiêu số 1 để thay thế David Moyes

 

Gần 1 năm trước, Man Utd đã quyết định bổ nhiệm David Moyes để thay thế cho vị chiến lược gia lão làng Sir Alex tuyên bố giải nghệ. Trước khi đến David Moyes được kỳ vọng bao nhiêu thì bây giờ ông bị tống ra đường một cách không thương tiếc.

 

Dù vẫn biết nhà cầm quân người Scotland sớm hay muộn cũng phải rời Old Trafford song việc quyết định được đưa ra vào đúng thời điểm này khiến không ít người bất ngờ. Trước mắt Ryan Giggs sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm thời ở những vòng đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Đã có nhiều ứng cử viên được nhắm đến nhưng David Moyes và ít người biết được rằng phía BLĐ Man Utd đã tính đến việc sa thải Moyes và quyết định đi trước 1 bước, tiến hành tiếp xúc với những ứng cử viên tiềm năng và gần như có được sư gật đầu từ một trong những vị chiến lược gia này.

 

Mới đây, tờ Telegraaf đã tiết lộ thông tin Man Utd có cuộc tiếp xúc với Van Gaal tại Amsterdam cách đây 10 ngày. Tại đây, nhà cầm quân người Hà Lan đã được đại diện Man Utd mời về Old Trafford thay thế David Moyes. Chưa rõ quyết định của Van Gaal ra sao, chỉ biết rằng trước đó, ông đã bày tỏ nguyện vọng được tới Premier League cầm quân.

 

Từng dẫn dắt và giành được những danh hiệu cao quý nhất ở Tây Ban Nha, Đức và quê hương Hà Lan, song vị chiến lược gia kì cựu Van Gaal vẫn ấp ủ khát khao giành một chức vô địch ở quốc gia thứ 4. Sau khi thẳng thừng từ chối lời đề nghị đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở Tottenham, rất có thể Man Utd sẽ là điểm đến tiếp theo của ông.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Louis Van Gaal Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Louis van Gaal thay the David Moyes David Moyes bi sa thai
Xem thêm