Quảng cáo

Man Utd dùng điều khoản lạ để có Zlatan Ibrahimovic

Thứ sáu, 30/10/2015 19:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) -Theo tờ Daily Express, Man Utd sẽ để Ibrahimovic gia nhập đội bóng của David Beckham sau đó tiến hành mượn tiền đạo người Thụy Điển trong vòng 1 năm.

VIDEO: Những pha bóng mang thương hiệu riêng của Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng tới sân Old Trafford mùa Đông này, cho dù chính anh đã chỉ trích Van Gaal trong cuốn tự truyện “Tôi là Zlatan”.

Tiền đạo tuyển Thụy Điển này từng khoác áo Ajax từ năm 2001 đến 2004. Cùng khoảng thời gian đó, chiến lược gia người Hà Lan là giám đốc kỹ thuật của CLB. Mối quan hệ giữa họ thời đó nảy sinh nhiều vấn đề lớn, và Ibrahimovic đã ví Van Gaal là “một kẻ độc tài khét tiếng”.

Nhưng tiền đạo 33 tuổi của PSG tuyên bố rằng mối quan hệ lạnh nhạt của họ trong quá khứ không thể là nguyên nhân cản trở việc anh chuyển tới Man Utd nếu các bên đàm phán và thống nhất được các điều khoản.

Zlatan Ibrahimovic, Man Utd, Man Utd chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic, Zlatan Ibrahimovic đến MU, Mu sẽ có Zlatan Ibrahimovic

Man Utd dùng điều khoản lạ để có Zlatan Ibrahimovic

“Cuối cùng, sau tất cả mọi chuyện, tôi nghĩ ông ấy là một người chuyên nghiệp và tôi cũng chuyên nghiệp. Dù cho tôi làm việc với bất kỳ ai, tôi cũng không bao giờ để công việc bị ảnh hưởng vì những vấn đề cá nhân kiểu như vậy.

Bởi vì tôi cần phải làm công việc của tôi, ông ấy cần phải làm công việc của ông ấy. Tôi nghĩ rằng luôn có rất nhiều cuộc tranh đấu có thể sẽ xảy ra, nhưng đó là một điều gì đó tôi thích", Ibrahimovic trả lời phỏng vấn của tờ Sports Illustrated (Mỹ).

Về mối quan hệ xấu trước kia với Van Gaal, tiền đạo người Thụy Điển nói rõ thêm: “Mối quan hệ của chúng tôi không tốt. Ông ấy đã là giám đốc kỹ thuật tại Ajax khi tôi còn chơi bóng ở đó. Và cách ông ấy làm việc thời đó không phải là cách tôi làm việc”.

Mặc dù gần đây đã có những thông tin cho rằng cầu thủ người Thụy Điển sẽ đến MLS để đầu quân cho đội bóng của David Beckham. Tuy nhiên, tờ Daily Express cho rằng Ibrahimovic có thể chơi bóng tại Quỷ đỏ trong 12 tháng vì CLB của Beckham chỉ bắt đầu hoạt động từ năm 2017 trong khi nhiều khả năng ngôi sao này sẽ rời PSG. Vì vậy, trong bối cảnh hàng công Man Utd đang gặp những vấn đề thì một bản hợp đồng ngắn hạn không phải sự lựa chọn tồi.

Ibrahimovic góp 19 bàn giúp PSG vô địch Pháp mùa giải trước. Anh đã giành tổng cộng 12 danh hiệu vô địch quốc gia khi chơi bóng cho các CLB ở Hà Lan, Italy, Tây Ban Nha và Pháp.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zlatan Ibrahimovic Man Utd Man Utd chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic đến MU Mu sẽ có Zlatan Ibrahimovic
Xem thêm