Quảng cáo

Man Utd “ép” khán giả phải mua vé trận Olympiakos

Thứ năm, 27/02/2014 13:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CĐV Man Utd đang rất tức giận vì cách làm việc của BLĐ đội bóng. Cụ thể, nếu muốn chứng kiến trận derby giữa Man Utd và Man City thì NHM phải mua vé trận lượt về với Olympiakos trên sân Old Trafford.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)


Trận thua  0-2 trước Olympiakos tại lượt đi vòng 1/8 Champions League đang khiến cho Man Utd gặp nhiều phiền toái. Cơ hội  lật ngược thế cờ của bầy Quỷ đỏ ở lượt về là khá nhỏ, cho dù các nhà ĐKVĐ nước Anh được chơi trên sân nhà Old Trafford. Hiểu được tình trạng này, có nhiều CĐV Man Utd đã nghĩ đến việc không chi tiền đến sân cổ vũ đội nhà thi đấu.

 

 Man Utd vs Olympiakos,Man Utd vs Man City, derby man utd vs man city, man utd ep khan gia mua veMuốn xem derby, CĐV Man Utd sẽ phải mua vé trận Olympiakos

Lo ngại tình trạng khán đài không thể lấp đầy chỗ trống ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ cũng như số tiền bán vé, BLĐ Man Utd đã nghĩ ra cách “bắt ép” khán giả đến sân. Cụ thể, theo thông tin do tờ Manchester Evening News thì  phía Quỷ đỏ đã đưa ra sách lược để kéo khán giả đến sân ở trận lượt về.

 

Theo đó, phía MU đã ra thông báo, hạn chót để các manucians mua vé xem trận lượt về là vào 20h ngày 26/2 và nếu các CĐV không chịu mua vé, họ sẽ không có vé để xem trận derby lượt về thành Manchester gặp Man City.

 

Trước thông tin này, các fan của Quỷ đỏ đã tỏ rất giận dữ. Họ cho rằng mình có quyền mua hay không mua vé trận đấu của đội nhà. Thậm chí nhiều người còn quả quyết rằng sẽ nhất định không tới cổ vũ cho MU ở trận lượt về gặp Olympiakos, cho dù là fan ruột của Quỷ đỏ bởi không tin vào khả năng lật ngược thế cờ của thầy trò HLV David Moyes.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd vs Olympiakos Man Utd vs Man City derby man utd vs man city man utd ep khan gia mua ve
Xem thêm