Quảng cáo

Man Utd lần lượt bỏ qua học trò cũ của Van Gaal ở ĐT Hà Lan

Thứ hai, 28/07/2014 14:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo kênh RTV Rijnmond (Hà Lan), Man Utd không có ý định chiêu mộ hậu vệ Stefan de Vrij học trò cũ của HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Bruno Martins Indi,Bruno Martins Indi đến porto,porto chiêu mộ thành côngBruno Martins Indi,Bruno Martins Indi đến porto,Bruno Martins Indi từ chối Man Utd,Man Utd không chiêu mộ Bruno Martins Indi,Daley Blind đến barca, tin chuyển nhượng man utdMan Utd lần lượt bỏ qua học trò cũ của Van Gaal ở ĐT Hà Lan

 

Sau khi dẫn dắt thành công ĐT Hà Lan ở World Cup 2014, HLV Van Gaal đã ngay lập tức bay đến Manchester để tiếp quản công việc ở đội chủ sân Old Traford. Với đội hình khá yếu sau triều đại cựu HLV David Moyes, nhiều người đặt niềm tin vào khả năng Van Gaal sẽ chiêu mộ ít nhất 1 đến 2 học trò cưng của ông ở ĐT Hà Lan.

 

Cách đây không lâu những cầu thủ như Stefan de Vrij, Martins Indi hay Daley Blind được dự báo sẽ theo chân ông thầy đổ bộ xuống Man Utd nhằm giúp CLB này tìm lại ánh hào quang xưa.

 

Tuy nhiên những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng đang đi ngược lại với các tuyên bố trước đó của Van Gaal. Cụ thể, sau khi chiêu mộ thành công bộ đôi hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Ander Herrera thì Man Utd đang gặp bế tắc với tất cả những mục tiêu mà họ hướng đến.

 

Đầu tiên phải kể đến trường hợp của trung vệ trẻ Bruno Martins Indi của Feyenoord. Trước khi kỳ World Cup 2014 khởi tranh, Man Utd đã nhắm đến Indi như là sự thay thế xứng đáng cho Vidic. Tuy nhiên, dù  thi đấu tỏa sáng nhưng Indi lại không gia nhập Man Utd mà lại cập bến Porto.

 

Giá cả không phải là điều mà Man Utd để thua Porto ở thương vụ Bruno Martins Indi, bởi đội bóng Bồ Đào Nha chỉ bỏ ra 7.7 triệu euro để thuyết phục Feyenoord nhượng lại ngôi sao 22 tuổi này.

 

Thất bại trong việc chiêu mộ Bruno Martins Indi, HLV Louis van Gaal đang đứng trước nguy cơ mất nốt cậu học trò cũ Daley Blind vào tay Barcelona. Dù được Van Gaal dìu dắt để trở thành ngôi sao sáng giá nhưng sự chần chừ một cách khó hiểu đến từ Man Utd khiến Daley Blind đứng trước nhiều lựa chọn khả dĩ hơn.

 

Cuối cùng là trường hợp của hậu vệ Stefan de Vrij, theo kênh RTV Rijnmond (Hà Lan), Man Utd không có ý định chiêu mộ học trò cũ của HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Như vậy những mục tiêu của Van Gaal lần lượt bị bị đối thủ hớt tay trên hoặc Man Utd từ bỏ và sẽ chẳng bất ngờ nếu Quỷ đỏ sẽ chẳng mua thêm được một cầu thủ nào khi kỳ chuyển nhượng chính thức đóng cửa.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bruno Martins Indi Bruno Martins Indi đến porto porto chiêu mộ thành côngBruno Martins Indi Bruno Martins Indi đến porto Bruno Martins Indi từ chối Man Utd Man Utd không chiêu mộ Bruno Martins Indi Daley Blind đến barca tin chuyển nhượng man utd
Xem thêm